1022

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Thứ tư - 21/10/2020 09:05 811 0
Thiết thực kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2020. Ngày 20/10/2020, Hội liên hiệp phụ nữ thị xã Phước Long phối hợp với Liên đoàn lao động tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Bà Lê Thị Thái Thanh phó chủ tịch Hội LHPN tỉnh BP; Phó Bí thư thường trực thị ủy Phước Long Nguyễn Ngọc Công; phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Dũng, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam thị xã; Lãnh đạo thị hội qua các thời kỳ, đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn thị xã đã về dự.
Buổi lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống và chặng đường phát triển qua 90 năm của phụ nữ Việt Nam, với những cống hiến hy sinh đầy anh dũng xứng với lời bác Hồ kính yêu đã trao tặng:“ Phụ nữ Việt Nam anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”
Với phụ nữ thị xã Phước Long trong giai đoạn hiện nay luôn đoàn kết một lòng giúp nhau cùng xây dựng hạnh phúc gia đình và phát triển kinh tế, đồng thời tô đậm thêm sức mạnh và truyền thống của phụ nữ Việt Nam, thực hiện tốt các phong trào thi đua, xây dựng hội ngày một ngày một lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng, tạo được nhiều nguồn vốn cho hội viên phát triển kinh tế làm giàu cho gia đình và xã hôi. Bên cạnh đó hội còn thường xuyên chăm lo tới đời sống của nhiều hội viên khó khăn với những biện pháp giúp đỡ thiết thực như giúp nhau về cây, con giống, vận động hội viên xây dựng quỹ vì người nghèo xây tặng nhà tình thường. Đặc biệt Hội LHPN thị xã PL luôn thực hiện tốt công tác hậu phương quân đội, đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện với số tiền lên đến hằng trăm triệu đồng…
Dịp này thay lãnh đạo thị ủy Phước Long đã trao lẵng hoa tươi thắm gửi tới các mẹ, các chị trong buổi lễ kỷ niệm. Cũng tại tại buổi lễ Hội LHPN thị xã PL đã tuyên dương cho 8 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch với phong trào Phụ nữ BP nói lời hay làm việc tốt, đồng thời tuyên dương 25 chị, em phụ nữ sản xuất, kinh doanh tiêu biểu thời gian qua./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Hội LHPN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây