1022

Hội nghị sơ kết hoạt động công tác hội bảo trợ, người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo thị xã Phước Long

Thứ tư - 28/06/2017 16:25 872 0

Hội nghị sơ kết hoạt động công tác hội bảo trợ, người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo thị xã Phước Long

Ngày 27/6/2017 Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN ( người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo) thị xã Phước Long tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công tác hội 6 tháng đầu năm, bàn phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2017. Tới dự có Phó bí thư thị ủy Phước Long: ông Trần Quang Minh; Ông Nguyễn Minh Phụng - chủ tịch hội bảo trợ NKT-TMC-BNN chủ trì hội nghị.

Trong 6 tháng qua, Hội Bảo trợ NKT-TMC-BNN thị xã Phước Long đã vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và cá nhân đóng góp xây dựng quỹ hội với số tiền quyên góp được trên 19 triệu đồng; vận động nấu được trên 21.683 ngàn suất ăn từ thiện, tặng trên 646 phần quà cho người khuyết tật nhân ngày người khuyết tật Việt Nam 3/2 và 18/4 và dịp tết Đinh Dậu; hỗ trợ 8 người nghèo đi chữa bệnh; khám sàng lọc tim miễn phí cho 108 đối tượng của 3 đơn vị thị xã Phước Long; huyện Bù Gia Mập và huyện Phú Riềng. Đặc biệt cũng trong 6 tháng đầu năm Hội đã phối hợp với Hội bảo trợ NKT-TMC-BNN tỉnh cấp 15 chiếc xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn và huyện Bù Gia Mập.


Toàn cảnh hội nghị

Nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, Hội Bảo trợ NKT&TMC thị xã tiếp tục phối hợp với các tổ chức đoàn thể tập trung rà soát các đối tượng người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn để cấp xe lăn, phẫu thuật phục hồi chức năng, tổ chức khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng người khuyết tật, vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ người khuyết tật vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Bên cạnh đó, tiếp tục phối hợp với huyện Bù Gia Mập, huyện Phú Riềng thực hiện nấu cơm tình thương tại bệnh viện đa khoa thị xã; vận động các nhà tài trợ trong và ngoài tỉnh ủng hộ quỹ phẫu thuật tim cho các bệnh nhân khó khăn trong năm 2017./.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Hội Bảo trợ NKT- TMC – BNN

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây