1022

Thị xã Phước Long kỷ niệm 125 ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ năm - 21/05/2015 14:23 892 0

Thị xã Phước Long kỷ niệm 125 ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

     Thị xã Phước Long kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2015) và biểu dương tập thể, cá nhân điển hình “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2015

       Tối ngày 19/5/2015, Thị ủy Phước Long đã tổ chức lễ kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2015) và biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2015.

       Đến dự lễ có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước; các mẹ Việt Nam anh hùng; các đ/c nguyên là Bí thư, Phó bí thư, Chủ tịch, PCT. HĐND – UBND huyện, thị xã qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban thường vụ Thị ủy, lãnh đạo Thường trực HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể; đại diện các tôn giáo trên địa bàn; tập thể, cá nhân được biểu dương và đông đảo cán bộ công chức, viên chức và nhân dân trong thị xã về dự.


Văn nghệ chào mừng 125 năm sinh nhật Bác

       Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ chào mừng với các ca khúc hát về Chủ nghĩa Mác – Lênin, Đảng và Hồ Chí Minh. Tiếp đó, đ/c Nguyễn Hoàng Thái – Bí thư Thị ủy đã đọc diễn văn kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong tim mỗi người dân Việt Nam đều nhận thức rõ ngày 19/5 là ngày vô cùng ý nghĩa đối với toàn dân, ngày sinh nhật Bác. Hồ Chí Minh – một nhà cách mạng lỗi lạc, người sáng lập ra Đảng cộng sản Việt Nam, viết và đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa, một doanh nhân văn hóa thế giới. Cả cuộc đời Người luôn trong sáng, cao đẹp tiêu biểu của một người cộng sản, một anh hùng dân tộc kiệt xuất. Suốt đời đấu tranh vì hòa bình dân tộc, vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của các dân tộc bị áp bức. Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dân ta đã giành thắng lợi qua 02 cuộc kháng chiến trường kỳ chống Pháp và chống Mỹ cứu nước giải phóng miền Nam vào ngày 30/4/1975, thống nhất nước nhà, đưa cả nước tiến lên chủ nghĩa xã hội.

       Nhân kỷ niệm 125 ngày sinh nhật Bác, Thị ủy Phước Long cũng đã tổng kết 04 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Theo đó đã biểu dương 25 tập thể và 48 cá nhân điển hình trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2015.


Tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích trong
học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tác giả: Công Hữu.
Nguồn tin: Thị ủy Phước Long

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây