1022

Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc cử tri tại 02 phường Long Thủy, Thác Mơ

Thứ năm - 10/08/2017 16:12 1.067 0
Nằm trong chương trình tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp HĐND tỉnh và thị xã. Chiều ngày 08/8/2017 vừa qua đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Hoàng Thái và đại biểu HĐND thị xã Phước Long đã có buổi tiếp xúc với cử tri hai phường Long Thủy và Thác Mơ.

 Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã được nghe thông báo về kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa 9, chọn lọc tóm tắt nội dung các nghị quyết kỳ họp thứ 4 để tuyên truyền phổ biến vận động nhân dân thực hiện. Trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc trước kỳ họp thứ 4 HĐND Tỉnh. Tiếp đó đại biểu HĐND thị xã cũng đã thông báo với bà con cử tri về kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND thị xã khóa 3, trả lời các ý kiến, kiến nghị tại đợt tiếp xúc trước kỳ họp.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ các cử tri của 2 phường Long Thủy và Thác Mơ đã gửi đến các đại biểu HĐND 2 cấp các ý kiến với những nội dung như: cần kiểm tra, giám sát việc cắt cành cây có nguy cơ đổ gãy ở một số tuyến đường trong mùa mưa; việc thi công vỉa hè, nắp cống còn bề bộn, chất lượng chưa cao gây nguy hiểm cho người dân. Cử tri phường Thác Mơ nêu ý kiến : vấn đề cấp sổ đỏ cho các hộ dân ở khu 5 phường Thác Mơ; tuyến đường cầu Thác Mẹ đã xuống cấp mong các ngành chức năng sớm khắc phục…

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri 2 phường, đại diện các ban, ngành của thị xã đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đầy đủ, rõ ràng và đúng thẩm quyền; đồng thời đại biểu HĐND tỉnh, thị xã giải trình thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Bên cạnh đó ghi nhận những ý kiến của bà con cử tri để kiến nghị với các cơ quan chức năng giải quyết và trả lời cho cử tri theo đúng quy định./.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Thu thập thông tin tại buổi tiếp xúc

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây