1022

Về chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC cung cấp Dịch vụ công tháng 3/2024

Thứ bảy - 06/04/2024 11:04 10 0
Chỉ số đánh giá tháng 3/2024 thị xã Phước Long
Công khai minh bạch: 97,9%
Tiến độ giải quyết: 88,41%
Dịch vụ công trực tuyến: 54,8%
Thanh toán trực tuyến: 5,01%
Mức độ hài lòng: 98,2%
Số hóa hồ sơ: 80,5%
Chi tiết tại công văn số 843/TB-VPUBND - Ngày 05/04/2024 của Văn phòng UBND tỉnh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây