1022

Về chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC cung cấp Dịch vụ công tháng 02/2024

Thứ ba - 27/02/2024 10:54 10 0
Chỉ số đánh giá tháng 02/2024 thị xã Phước Long
Công khai minh bạch: 11,2%
Tiến độ giải quyết: 52,23%
Dịch vụ công trực tuyến: 48,3%
Thanh toán trực tuyến: 1%
Mức độ hài lòng: 96,4%
Số hóa hồ sơ: 73,1%
Chi tiết tại công văn số 421/VPUBND-KSTTHC - Ngày 22/02/2024 của Văn phòng UBND tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây