1022

Về chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC cung cấp Dịch vụ công tháng 4/2024

Thứ năm - 09/05/2024 11:10 14 0
Chỉ số đánh giá tháng 4/2024 thị xã Phước Long
Công khai minh bạch: 100%
Tiến độ giải quyết: 97,3%
Dịch vụ công trực tuyến: 49,1%
Thanh toán trực tuyến: 16,15%
Mức độ hài lòng: 100%
Số hóa hồ sơ: 76,4%
Chi tiết tại  Phụ lục 02, 1195/TB-VPUBND, Ngày ban hành: 09/05/2024

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây