1022

ĐẶC SẮC HỘI THI LÀM LỒNG ĐÈN VÀ XẾP CỖ TRUNG THU THỊ XÃ PHƯỚC LONG NĂM 2023.

Thứ năm - 28/09/2023 11:13 164 0

ĐẶC SẮC HỘI THI LÀM LỒNG ĐÈN VÀ XẾP CỖ TRUNG THU THỊ XÃ PHƯỚC LONG NĂM 2023.

Sáng ngày 27/9/2023, Hội đồng đội thị xã Phước Long đã tổ chức hội thi “Làm lồng đèn” và “Xếp cỗ” Tết Trung thu 2023. Dự lễ khai mạc hội thi có đồng chí Nguyễn Bạch Hải, Phó Chủ tịch thường trực Hội khuyến học thị xã; lãnh đạo thị đoàn, các thầy cô giáo, tổng phụ trách đội các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thị xã. Đồng chí Cao Trúc Chi, TUV, Bí thư Thị đoàn Phước Long phát biểu khai mạc hội thi.
Hội thi với 2 nội dung chính là làm lồng đèn và xếp mâm cỗ đã thu hút gần 200 em học sinh đến từ 15 liên đội các trường học trên địa bàn thị xã tham gia. Để tiết kiệm thời gian cũng như để các em có thể chọn lựa cho mình những mẫu lồng đèn ưng ý nhất tham gia thi, Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho các em chuẩn bị sẵn phần khung của lồng đèn ở trường, tại hội thi, các em chỉ cần lắp ráp, cắt dán, trang trí hoàn thiện sản phẩm là hợp lệ. Trải qua 90 phút với 2 phần thi song song, trong không khí vui vẻ, phấn khởi, các em đã mang đến cho hội thi 30 tác phẩm đẹp mắt, sáng tạo, cùng với đó là các phần thuyết trình mâm cỗ ấn tượng và hài hước, đã tạo được nhiều tiếng cười sảng khoái cho hội thi.
 
Đồng chí Cao Trúc Chi, TUV, Bí thư Thị đoàn Phước Long phát biểu khai mạc hội thi.
 
Các em học sinh trang trí mâm cỗ Trung thu.
Ban giám khảo chấm điểm phần thi “Xếp quả”
Ban giám khảo chấm điểm phần thi “Làm lồng đèn”.




Phần thuyết trình mẫm cỗ Tết Trung thu của các em học sinh.
Kết quả cuối cùng sẽ được Ban tổ chức công bố trong Đêm hội trăng rằm với chủ đề: Lồng đèn thắp sáng ước mơ được diễn ra vào lúc 18 giờ, tối ngày 28/9/2023 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Đài Truyền thanh Truyền hình thị xã Phước Long, khu phố 5 phường Long Phước.
Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây