1022

PHƯỚC LONG ĐẠT GIẢI NHÌ TẠI LIÊN HOAN CÁC ĐỘI TUYÊN TRUYỀN MĂNG NON VỀ LUẬT TRẺ EM, NĂM 2023

Thứ hai - 28/08/2023 09:24 406 0

PHƯỚC LONG ĐẠT GIẢI NHÌ TẠI LIÊN HOAN CÁC ĐỘI TUYÊN TRUYỀN MĂNG NON VỀ LUẬT TRẺ EM, NĂM 2023

Ngày 26/8, tại Trung tâm Chính trị thành phố Đồng Xoài, Hội đồng đội tỉnh Bình Phước đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền măng non về Luật Trẻ em năm 2023.
Tham dự liên hoan có 11 đội tuyên truyền măng non với hơn 200 thiếu nhi đến từ Hội đồng Đội các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Tại liên hoan, các đội trải qua 3 phần thi gồm: Tự giới thiệu; tìm hiểu kiến thức; tiểu phẩm tuyên truyền. Qua các phần thi các đội tuyên truyền măng non đã thể hiện tài năng, năng khiếu trong tuyên truyền nâng cao nhận thức về Luật Trẻ em năm 2016; tuyên truyền phòng, chống các vấn đề liên quan đến trẻ em như: phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích trẻ em, bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em, kêu gọi sự vào cuộc, hành động của toàn xã hội chung tay bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng…
Hình: Toàn đội chụp hình lưu niệm tại Liên hoan
Đội tuyên truyền măng non thị xã Phước Long với 10 thành viên đã tham gia tất cả các nội dung với tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết. Kết quả, toàn đội đã xuất sắc đạt giải Nhì toàn đoàn, giải Nhất thuộc về đơn vị Đồng Xoài, ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các giải ba và khuyến khích cho các đơn vị tham gia đạt kết quả cao.
Hình: Ban tổ chức trao tặng giải thưởng cho các đơn vị đạt giải cao
Qua liên hoan, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các đội tuyên truyền măng non, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn và hấp dẫn, giúp các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh phát huy được năng khiếu bản thân, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn Phước Long

 phần thi chào hỏi của đội
Phần thi tiểu phẩm của đội
 Các em thí sinh tham gia phần thi tìm hiểu kiến thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây