1022

Ban chỉ huy quân sự thị xã Phước Long tổ chức sinh hoạt ngày pháp luật tháng 10/2014

Thứ hai - 27/10/2014 15:03 1.432 0
     Sáng ngày 24/10, Ban chỉ huy quân sự thị xã Phước Long đã tổ chức buổi sinh hoạt ngày pháp luật tháng 10 năm 2014 cho cán bộ, chiến sỹ cơ quan Ban chỉ huy quân sự thị xã, các đồng chí dân quân thường trực của 7 xã, phường. Về dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt có thượng tá Bùi Đình Thành – Phó trưởng phòng tuyên huấn, Cục chính trị Quân khu 7, đại tá Luyện Ngọc Khoát – Phó chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước.

       Tham gia buổi sinh hoạt, các cán bộ, chiến sỹ và dân quân thường trực trên địa bàn thị xã Phước Long đã được nghe phổ biến những nội dung cơ bản trong chương I “Chế độ chính trị” và chương 8 “Toà án nhân dân, viện kiểm sát nhân dân” của Hiến pháp nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam năm 2013, phân tích và tìm hiểm về những điểm mới của 2 chương này so với Hiến pháp năm 1992. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn lồng ghép tổ chức thi tìm hiểu pháp luật bằng hình thức thi trắc nghiệm, theo đó các câu hỏi liên quan đến Hiến pháp năm 2013 đều được hai đội tham dự phần thi này trả lời khá tốt, phù hợp với đáp án và được nhận các phần quà của Ban tổ chức. Cũng tại buổi sinh hoạt, các cán bộ, chiến sỹ còn đặt ra những câu hỏi, tình huống về pháp luật xảy ra trong thực tế và được các cơ quan pháp luật thị xã Phước Long giải đáp thỏa đáng.

Các cán bộ, chiến sỹ và dân quân thường trực trên địa bàn thị xã tham gia học tập

       Qua buổi sinh hoạt nhằm giúp cho các cán bộ, chiến sỹ và dân quân thường trực trên địa bàn thị xã Phước Long trang bị thêm một số nội dung cơ bản của hiến pháp năm 2013 để từ đó nâng cao ý thức chấp hành, hạn chế thấp nhất những vi phạm kỷ luật và xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người lính trong lòng nhân dân.

Ngọc Nhật (Đài truyền thanh)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây