1022

BẾ MẠC HỘI THAO THỂ DỤC THỂ THAO QUỐC PHÒNG LLVT THỊ XÃ PHƯỚC LONG NĂM 2014

Thứ hai - 11/08/2014 07:59 885 0

               Nhằm kiểm tra công tác huấn luyện, rèn luyện và các hoạt động thể thao quốc phòng của lực lượng vũ trang trên địa bàn. Sáng ngày 5/5, Ban chỉ huy quận sự thị xã Phước Long đã tổ chức khai mạc hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2014. Đến dự có đ/c Phạm Hùng Sơn – Bí thư thị ủy Phước Long, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các xã phường cùng với sự góp mặt của 240 vận động viên, chỉ đạo viên, huấn luận viên đã về dự buổi lễ khai mạc.

Hội thao lần này diễn ra trong 3 ngày từ ngày 5/5 đến ngày 7/5/2014 với sự tham gia của 9 đơn vị gồm 7 ban chỉ huy quân xã, phường và 2 khối dân quân tự vệ địa phương. Tại hội thao, các vận động viên của các đơn vị sẽ cùng nhau tranh tài ở 4 nội dung thi đấu của nam và nữ gồm: 3 môn quân sự phối hợp, bắn nỏ, bắn súng AK 3 tư thế và nội dung võ chiến đấu. Nhìn chung, do có sự chuẩn bị chu đáo, luyện tập thường xuyên tại đơn vị mình công tác nên đến với hội thao năm nay các vận động viên đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao, ra sức thể hiện tài năng ở từng nội dung thi đấu để giành thành tích tốt nhất cho đơn vị.

Thông qua hội thao là dịp giúp các vận động viên là dân quân tự vệ trên địa bàn thị xã Phước Long có cơ hội giao lưu, hoạc hỏi kỹ năng trong huấn luyện để từ đó nâng cao sức chiến đấu, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời giúp Ban chỉ huy quân sự thị xã kiểm tra chất lượng huấn luyện của các đơn vị, cũng như tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc, thành lập đội tuyển để tham gia hội thao cấp tỉnh được tổ chức trong thời gian tới.

NGỌC NHẬT./.

(Đài truyền thanh thị xã Phước Long)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây