1022

Hội thao ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc phường Thác Mơ

Thứ năm - 20/11/2014 10:29 1.116 0
     Ngày 15/11/2014, UBMTTQ phường Thác Mơ, thị xã Phước Long vừa tổ chức hội thao ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2014 với các trò chơi vui tươi, bổ ích, thu hút đông đảo cổ động viên và người dân sở tại đến xem, cổ vũ.

       Hội thao năm nay, trên 50 vận động viên đến từ 5 khu phố trên địa bàn và 2 đơn vị trường học cùng đơn vị cơ quan phường Thác Mơ đã cùng nhau tham gia tranh tài ở 4 nội dung gồm: thi kéo co, chuyền tắc, thi chuyền nước vào chai và đập theo đất. Với tinh thần thi đấu giao lưu, các vận động viên đã ra sức thể hiện tài năng, trí tuệ cùng với đó là sự khéo léo, nhanh nhẹn và phối hợp nhịp nhàng của các thành viên trong đơn vị, do vậy đã mang đến những trận thi đấu vô cùng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần gay cấn, nhận được sự cổ vụ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên và nhân dân sở tại. Thông qua hội thao không chỉ tạo không khí tưng bừng, sôi nổi hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam và ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên mà còn góp phần củng cố, tăng cường tình đoàn kết giữa các cộng đồng dân cư, cũng như xây dựng mối quan hệ giữa cán bộ, công nhân viên chức với nhân dân địa phương ngày càng đoàn kết gắn bó.

Thi kéo co

       Ngoài ra, trong buổi tối cùng ngày, UBMTTQ phường Thác Mơ còn tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam(18/11/1930 – 18/11/2014) và tổ chức đêm diễn văn nghệ quần chúng, thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn về dự buổi lễ.

Ngọc Nhật (Đài truyền thanh)

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây