1022

Long Thủy tổ chức kiểm tra toàn diện các tổ chức cơ sở Đảng năm 2014

Thứ ba - 11/11/2014 16:17 958 0

       Thực hiện chương trình giám sát của BCH Đảng bộ năm 2014, Đảng ủy phường Long Thủy tổ chức thành lập Đoàn kiểm tra toàn diện các tổ chức cơ sở Đảng năm 2014 đối với 03 tổ chức cơ sở Đảng gồm chi bộ khu phố 2, chi bộ khu phố 4 và chi bộ khu phố 5.

       Tham gia Đoàn kiểm tra có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, lãnh đạo Ban thường trực UBMTTQVN, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của phường.

       Có thể khẳng định việc tổ chức kiểm tra toàn diện nhằm mục đích giúp các tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên không ngừng củng cố, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong việc thực hiện Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị, Quyết định của Đảng; việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được chấp hành nghiêm. Đồng thời, đánh giá những mặt làm được, chưa làm được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo từ đó chỉ ra nguyên nhân của những tồn tại và rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm đưa Nghị quyết, Chỉ thị của cấp ủy vào cuộc sống đạt hiệu quả, chất lượng cao.

CTV.Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây