1022

Thị đoàn tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và tổ chức vệ sinh môi trường.

Thứ năm - 26/07/2018 16:13 573 0

Thị đoàn tổ chức thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và tổ chức vệ sinh môi trường.

Thiết thực kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), ngày 24/7/2018, Ban Thường vụ Thị đoàn cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã và tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, chỉnh trang cảnh quan khu vực nghĩa trang liệt sĩ thị xã.
Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các mẹ, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sĩ đã góp phần vào công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời bày tỏ mong muốn các mẹ luôn sống vui, sống khỏe, là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Dịp này, Thị đoàn đã cùng các cơ sở đoàn tặng quà cho 06 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã, mỗi phần trị giá 800.000 đồng.
tang qua
Đoàn tới thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Thắt (xã Phước Tín)
Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Thị đoàn cũng đã phát động hoạt động dọn vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường tại nghĩa trang, nhà bia tưởng niệm đã thu hút gần 200 đoàn viên thanh niên tham gia.
Thông qua các hoạt động này, nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong đoàn viên thanh niên và thế hệ trẻ thị xã. Phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ trong việc chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn :Thị Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây