1022

THÔNG QUA BÁO CÁO KẾT QUẢ KHẢO SÁT SƠ BỘ CỦA ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI SỞ GD&ĐT TỈNH BÌNH PHƯỚC

Thứ năm - 17/03/2022 13:49 2.277 0

THÔNG QUA BÁO CÁO KẾT QUẢ KHẢO SÁT SƠ BỘ CỦA ĐOÀN ĐÁNH GIÁ NGOÀI SỞ GD&ĐT TỈNH BÌNH PHƯỚC

    Sáng ngày 16/3, Đồng chí Phạm Thụy Luân – Tỉnh ủy viên – Bí thư Thị ủy – CT UBND thị xã Phước Long đã chủ trì họp thông qua báo cáo kết quả khảo sát sơ bộ đối với các trường học đăng ký công nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục và Chuẩn quốc gia năm 2021 trên địa bàn thị xã Phước Long của Đoàn đánh giá ngoài Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước. Dự họp có lãnh đạo phòng GD&ĐT thị xã, đại diện lãnh đạo Phòng Tài chính kế hoạch, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã, UBND các xã phường cùng Ban giám hiệu các trường: MN Sao Mai, MN Sơn Ca, TH Lê Hồng Phong, TH Phước Tín A, THCS Thác Mơ, THCS Nguyễn Văn Trỗi và THCS Phước Tín.
Toàn cảnh cuộc họp
    Căn cứ báo cáo kết quả khảo sát sơ bộ của Đoàn đánh giá ngoài Sở GD&ĐT tỉnh, Ban giám hiệu các trường học, lãnh đạo các phòng ban thị xã đã tập trung báo cáo một số hạn chế khó khăn cần bổ sung và khắc phục trong thời gian tới để có thể được công nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục và Chuẩn quốc gia năm 2021. Trong đó, điểm hạn chế khó khắn mà các nhà trường trên địa bàn thị xã còn gặp phải chủ yếu nằm trong Tiêu chuẩn thứ 3 về cơ sở vật chất và thiết bị dạy học được quy định tại Thông tư số 17, số 18, số 19/2018/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành về Quy định kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và Trường phổ thông có nhiều cấp học.
Phòng GD&ĐT thị xã trình bày báo cáo tóm tắt của Đoàn kiểm tra ngoài Sở GD&ĐT tỉnh
   Sau khi nghe các đơn vị báo cáo, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long Phạm Thụy Luân yêu cầu Phòng GD&ĐT thị xã chỉ đạo các trường học chủ động rà soát, đánh giá thực chất, chính xác các tiêu chí đánh giá kiểm định chất lượng giáo dục chưa đạt để có phương án thực hiện trong thời gian sớm nhất. Tăng cường công tác phối hợp giữa các nhà trường và UBND các xã phường. Nêu cao tinh thần, trách nhiệm của Chủ tịch UBND các xã phường, của Hiệu trưởng các nhà trường trong việc thực hiện các tiêu chí đánh giá công nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục và Chuẩn quốc gia năm 2021 và các năm tiếp theo…..
Lãnh đạo Phòng Tài chính – Kế hoạch thị xã tại cuộc họp

                  
Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: UBND thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây