1022

TRAO TẶNG QUÀ TẠI THÔN 7 - XÃ LONG GIANG VÀ THÔN BÀU NGHÉ - XÃ PHƯỚC TÍN

Thứ hai - 12/08/2019 08:01 1.242 0

TRAO TẶNG QUÀ TẠI THÔN 7 - XÃ LONG GIANG VÀ THÔN BÀU NGHÉ - XÃ PHƯỚC TÍN

Sáng ngày 04/08/2019, Đoàn từ thiện Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh phối hợp với Công an thị xã Phước Long đã tổ chức thăm, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, bệnh nhân nghèo, đồng bào dân tộc S’tiêng, học sinh nghèo hiếu học cư ngụ thôn 7 (xã Long Giang) và thôn Bàu Nghé (xã Phước Tín), thị xã Phước Long.
Đoàn từ thiện và lãnh đạo Công an thị xã Phước Long đã thăm hỏi điều kiện sống hằng ngày, cũng như động viên bà con chăm chỉ làm ăn kinh tế để nâng cao chất lượng cuộc sống, các cháu học sinh chăm ngoan học giỏi. Đồng thời tiến hành trao tặng 200 phần quà, trong đó 100 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, bệnh nhân nghèo, đồng bào dân tộc S’tiêng gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, nước tương, dầu ăn, đường, sữa hộp, mền, 100 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học với bên trong mỗi phần quà là cặp sách, vỡ, bút viết, bánh kẹo và dép, tổng số tiền trao quà đợt này là hơn 75 triệu đồng. Được biết số tiền trên do Công an thị xã đứng ra vận động Đoàn từ thiện Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh hỗ trợ.
bin 00 01 26 23 still005
Đoàn từ thiện Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh trao quà tại thôn 7
x6
Đoàn từ thiện Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh trao quà tại thôn Bàu Nghé
Những phần quà được trao tặng đến tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, bệnh nhân nghèo, đồng bào dân tộc S’tiêng, học sinh nghèo hiếu học không chỉ mang đậm ý nghĩa tình quân dân mà còn thể hiện sự quan tâm của xã hội, chia phần nào khó khăn và giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Công an thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây