1022

HỘI ĐỒNG ĐỘI THỊ XÃ PHƯỚC LONG BÀN GIAO CÔNG TRÌNH CẤP NƯỚC SẠCH CHO HỌC SINH XÃ LONG GIANG

Thứ năm - 13/08/2020 19:32 1.057 0

HỘI ĐỒNG ĐỘI THỊ XÃ PHƯỚC LONG BÀN GIAO CÔNG TRÌNH CẤP NƯỚC SẠCH CHO HỌC SINH XÃ LONG GIANG

Ngày 10/8/2020, Hội đồng đội thị xã Phước Long đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình măng non cấp nước sạch cho học sinh tại điểm trường thôn An Lương thuộc trường tiểu học Long Giang, xã Long Giang, thị xã Phước Long.
Công trình được xây dựng gồm 1 bồn nước dung tích 1.200 lít, chân đế được làm kiên cố bằng khung sắt, có lắp hệ thống ống dẫn và vòi nước. Tổng kinh phí xây dựng là 8 triệu đồng, được trích từ quỹ kế hoạch nhỏ của thị xã do các em học sinh, đội viên đóng góp trong năm học 2019 – 2020.
Thầy Đặng Đình Thám – Phó hiệu trưởng trường tiểu học Long Giang cho biết: Điểm trường An Lương là một nơi thuộc vùng xa so với những trường khác trên địa bàn thị xã, điều kiện sinh hoạt của các em còn gặp nhiều khó khăn, công trình này có ý nghĩa rất thiết thực đối với nhà trường và các em học sinh trong bối cảnh các em học sinh chuẩn bị bước vào năm học mới, giúp các em có nguồn nước sạch sử dụng, nhằm cùng xã hội chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19. Đồng thời cũng bày tỏ sự biết ơn của nhà trường và các em học sinh với sự quan tâm, chia sẻ của Hội đồng Đội thị xã, đồng thời hứa sẽ chỉ đạo nhà trường cùng các em học sinh bảo quản, sử dụng có hiệu quả công trình nói trên.
image 20200816194330 1
Đồng chí Cao Trúc Chi – Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thị xã trao bảng công trình măng non
cho lãnh đạo trường Tiểu học Long Giang.
Được biết, đây cũng là một trong những công trình tiêu biểu của thanh thiếu nhi thị xã Phước Long nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội đồng Đội thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây