1022

THÀNH LẬP ĐOÀN KIỂM TRA AN TOÀN THỰC PHẨM TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ ba - 15/01/2019 19:06 1.113 0
Để đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Thị xã Phước Long đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trong dịp tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân năm 2019 trên địa bàn Thị xã.
Nhằm kịp thời phát hiện, xử lý những hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho người dân vui xuân, đón Tết. Theo đó, UBND Thị xã Phước Long đã ra quyết định thành lập đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩn trên địa bàn, trưởng đoàn là Phó Giám  đốc Trung tâm Y tế, Phó đoàn là Phó trưởng phòng Kinh tế và các thành viên là các cơ quan chức năng của Thị xã. Nội dung quyết định nêu rõ: Giao đoàn kiểm tra xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong đoàn và tập trung việc thực hiện các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm và dịch vụ ăn uống; Trong đó chú ý tập trung kiểm tra những mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp tết Nguyên đám Kỷ Hợi và mùa Lễ hội Xuân năm 2019 như: Thịt, các sản phẩm từ thịt, bia, rượu, nước giải khát, bánh, mứt, kẹo…
Mục tiêu của các đoàn kiểm tra là kiểm soát bảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu và sử dụng thực phẩm, tăng cường phòng chống ngộ độc thực phẩm trong dịp Tết và Lễ hội Xuân 2019.
Thời gian thanh, kiểm tra sẽ diễn ra đến hết ngày 14/01/2019 đến hết ngày 24/3/2019, trong đó tập trung tăng cường kiểm tra, kiểm soát vào những ngày cận Tết Nguyên đán.
Tác giả: Hải Dương
Nguồn: UBND Thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 2.1 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây