1022

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Phước Long tổ chức phiên giao dịch tại xã Phước Tín.

Thứ ba - 25/09/2018 07:09 558 0
Ngày 08/9/2018, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Phước Long tổ chức phiên giao dịch tại xã Phước Tín. Tại phiên giao dịch, NHCSXH thị xã đã phục vụ các dịch vụ Ngân hàng cho các đối tượng khách hàng là ban quản lý tổ Tiết kiệm và vay vốn (TK&VV), khách hàng vay vốn, các hội đoàn thể nhận ủy thác gốm: hội nông dân, hội phụ nữ, hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên.
Kết quả tổng hợp sau phiên giao dịch, tổ giao dịch lưu động của NHCSXH thị xã Phước Long đã phục vụ nhu cầu về đóng lãi, trả nợ, gửi tiết kiệm cho 1.126 hộ vay của 22 tổ TK&VV. Doanh số cho vay là 211 triệu đồng, doanh số thu nợ là 246 triệu đồng, doanh số huy động tiền gửi tiết kiệm thông qua tổ tiết kiệm và vay vốn là 86 triệu đồng, doanh số huy động tiền gửi tiết kiệm qua các tổ chức, cá nhân là 4 triệu đồng.
NHCSXH đã chủ trì cuộc họp giao ban với cấp ủy, chính quyền địa phương; các hội đoàn thể nhận ủy thác; các ban quản lý tổ TK&VV, cùng các hộ vay có mặt tại phiên giao dịch. Phiên họp được nghe báo cáo các mặt làm được, chưa làm được của các hội đoàn thể nhận ủy thác, các tổ TK&VV và ý kiến chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương. Các vấn đề liên quan đến cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn phường đã được NHCSXH phối hợp giải quyết triệt để.
Hoạt động của tổ giao dịch lưu động tại xã vào các ngày cố định trong tháng đã góp phần tiết kiệm thời gian và chi phí cho các đối tượng khách hàng trên địa bàn thị xã, góp phần thực hiện tốt các chính sách về giảm nghèo và an sinh xã hội mà đảng và chính quyền địa phương giao phó cho NHCSXH.
Tác giả: Hương Giang
Nguồn: Ngân hàng CSXH Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây