1022

Long Phước trao tặng 237 thẻ BHYT cho Hội viên Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 03/10/2024 15:59 45 0

Long Phước trao tặng 237 thẻ BHYT cho Hội viên Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 30/9, Hội LHPN phường Long Phước đã tổ chức trao tặng 237 thẻ BHYT cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường năm 2024. Tham dự có lãnh đạo Hội LHPN thị xã; BHXH thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam phường cùng đông đảo hội viên phụ nữ phường Long Phước...
Chiều ngày 30/9, Hội LHPN phường Long Phước đã tổ chức trao tặng 237 thẻ BHYT cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường năm 2024. Tham dự có lãnh đạo Hội LHPN thị xã; BHXH thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam phường cùng đông đảo hội viên phụ nữ phường Long Phước.
Chương trình đã trao 237 thẻ BHYT cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 30 triệu đồng, được Hội LHPN phường vận động mạnh thường quân trao tặng. Qua chương trình sẽ góp phần giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho gia đình hội viên phụ nữ khi ốm đau, bệnh tật, chung tay thực hiện mục tiêu BHYT toàn dân trên địa bàn phường.
Cùng với việc trao tặng thẻ BHYT cho hội viên, Hội phụ nữ phường cũng đã phối hợp với Bảo hiểm xã hội thị xã Phước Long tuyên truyền, nâng cao nhận thức của hội viên, phụ nữ về các chính sách BHXH, BHYT, để họ vận động người thân trong gia đình tích cực tham gia BHYT.
Tác giả: Ngọc Cương / Trung tâm VH-TT và Đài TT-TH thị xã
Trao tặng 237 thẻ BHYT cho hội viên phụ nữ phường Long Phước
Tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho hội viên, phụ nữ phường Long Phước về các chính sách BHXH, BHYT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây