- 01/03/2017 03:54:37 PM
- Đã xem: 40771
- Phản hồi: 0
Văn phòng HĐND và UBND Thị xã Phước Long là một trong 12 phòng ban chuyên môn thuộc UBND Thị xã, là "đầu mối công việc", được HĐND&UBND ủy quyền “thừa lệnh” trong giải quyết một số thủ tục hành chính thông thường giúp Thường trực HĐND và UBND Thị xã trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ của mình tại địa phương. Có thể nói Văn phòng là cơ quan có tầm quan trọng đặc biệt, mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định “Công tác Văn phòng có tầm quan trọng đặc biệt, giúp cho cán bộ lãnh đạo nắm được tình hình. Cán bộ Văn phòng nắm tình hình sai thì lãnh đạo sẽ giải quyết công việc không đúng. ....cho nên phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác và giữ bí mật, để phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao”.