1022

Thị xã Phước Long long trọng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 20/05/2016 16:29 873 0

Thị xã Phước Long long trọng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 19/5/2016 tại Hội trường Nhà khách, Thị ủy - HĐND – UBND –UBMTTQVN thị xã Phước Long đã long trọng kỷ niệm 126 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016) - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

Dự lễ có đ/c Trần Tuệ Hiền – PBT Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Công Sởi – Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Mẹ VNAH Mai Thị Hai; các đ/c là lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND - UBMTTQVN thị xã; các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện, thị xã qua các thời kỳ, cán bộ công nhân viên chức lực lượng vũ trang và đông đảo nhân dân về dự.


Các đại biểu về dự hội nghị

Nhân dịp này đ/c Trần Quang Minh – Phó bí thư Thị ủy đã ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, ngày 19/5 hằng năm đã trở thành một ngày kỷ niệm thiêng liêng, một ngày trọng đại, có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam.


Hồ Chí Minh cùng thiếu nhi Việt Nam và Quốc tế

Cũng tại buổi lễ, Thị ủy Phước Long đã tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; 4 năm thực hiện Kế hoạch số 74-KH/TU ngày 23/4/2012 của Thị ủy về rèn luyện tiêu chuẩn đạo đức, lối sống phong cách cán bộ đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân thị xã Phước Long theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2012-2015 và phong trào thực hành tiết kiệm vì người nghèo.

Thay mặt Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN đ/c Nguyễn Hoàng Thái và đ/c Trần Quang Minh tặng thư khen cho 22 tập thể và 22 cá nhân trong thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW và Kế hoạch số 74-KH/TU; tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ CHí Minh; đ/c Trần Tuệ Hiền  - Phó bí thư Tỉnh ủy trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 5 cá nhân./.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn: Thị ủy Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây