1022

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Phước Long tổ chức triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới tại các điểm giao dịch xã, phường.

Thứ hai - 29/11/2021 10:42 1.404 0

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Phước Long tổ chức triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới tại các điểm giao dịch xã, phường.


Trước tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19 tại các xã, phường củng như trên địa bàn cả nước, nguy cơ bùng phát lây lan dịch bệnh hiện nay rất phức tạp. Thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11 tháng 10 năm 2021 của Chính phủ về ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” và các quy định của Bọ Y tế về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Văn bản số 4030/NHCS-TDNN ngày 10 tháng 12 năm 2014 của Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chứ hoạt động, giao dịch tại xã, phường, thị trấn, Thực hiện Công văn 10005/NHCS-TDNN ngày 25 tháng 10 năm 2021 của của Tổng Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam về tổ chức hoạt động giao dịch xã trong tình hình mới. Theo đó lãnh đạo đơn vị Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Phước Long đã triển khai đến từng cán bộ, người lao động thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch trong tình hình mới tại đơn vị và các điểm giao dịch xã, phường.
Hình ảnh cán bộ Phòng giao dịch NHCSXH thi xã do thân nhiệt cho khách hàng đến giao dịch.
Ông Phan Anh Trọng, Phó Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Phước Long cho biết: Để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả trong phòng chống dịch Covid-19, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Phước Long tiếp tục xây dựng phương án tổ chức hoạt động giao dịch tại các xã, phường “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” bên cạnh đó phân luồng khách hàng khi đến giao dịch tại điểm giao dịch xã, không tập trung quá 20 người tại cùng một thời điểm và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi tiếp xúc, trang bị tấm chắn, ngăn giọt bắn, nước sát khuẩn tay tại các điểm giao dịch xã, phường, bố trí cán bộ đo thân nhiệt, hướng dẫn khách hàng sử dụng nước sát khuẩn, mang khẩu trang và sắp xếp chỗ ngồi để giữ khoảng cách, không tập trung quá số lượng người theo đúng quy định. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, công tác truyền thông đến người dân, khách hàng về tình hình, diễn biến của dịch bệnh Covid-19 gây ra và các giải pháp phòng, chống nhằm ngăn ngừa lây nhiễm của dịch bệnh; mỗi cán bộ nghiệp vụ tham gia trong công tác phòng, chống dịch tuyệt đối không được chủ quan; đồng thời chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương nhằm ổn định tình hình, tư tưởng của người dân, khách hàng vay vốn, tránh làm cho người dân, khách hàng hoang mang về tình hình dịch bệnh.
 
Hình ảnh cán bộ tính dụng Phòng giao dịch NHCSXH thị xã thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại các điểm giao dịch xã.
Phối hợp, tham mưu cho chính quyền địa phương chỉ đạo các tổ chức Hội đoàn thể nhận ủy thác và Tổ tiết kiệm và vay vốn tập trung phối hợp thực hiện tốt việc phòng chống dịch và thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được chính trị được giao trong năm 2021./.
                                                                             Tác giả:Thanh Hải
                                                                  Nguồn: NHCSXH Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây