1022

Văn phòng HDNĐ&UBND họp mặt các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ hai - 01/06/2015 14:28 897 0
     Chiều ngày 29/5/2015 tại phòng họp A.UBND thị xã, Công đoàn và Đoàn thanh niên Văn phòng HĐND&UBND thị xã Phước Long đã phối hợp tổ chức buổi họp mặt đầy ý nghĩa cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

       Dự buổi họp mặt có đ/c Dương Thị Hải – Phó bí thư Chi bộ, Chánh văn phòng; các đồng chí là Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn, cán bộ công nhân viên Văn phòng HĐND&UBND thị xã cùng các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công chức văn phòng về dự.


Buổi họp mặt đầy ý nghĩa dành cho các cháu thiếu nhi 

       Buổi họp mặt năm nay, các cháu thiếu nhi đều vui tươi phấn khởi với những tiết mục vui nhộn qua các trò chơi dân gian do các cô chú Đoàn thành niên chuẩn bị như: Ai ăn nhanh hơn, bịt mắt tìm người thân,….Cũng nhân buổi họp mặt năm nay, lãnh đạo Văn phòng đã trao những phần quà đầy ý nghĩa 32 cháu. Trong đó, các cháu có thành tích xuất sắc học tập trong năm học 2014-2015 có 9 em đạt loại khá, 16 em đạt loại giỏi và 7 cháu nhỏ tuổi. Đây là nguồn động viên khích lệ để các cháu phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng danh con cháu Bác Hồ và cũng là động lực để phụ huynh các cháu, những cán bộ công chức đang công tác tại đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sau buổi họp mặt các cháu còn được vui chơi, giải trí tại khu vui chơi Mỹ Lệ trong không khí tưng bừng, phấn khởi.


Các cháu thi “ai ăn nhanh hơn”

Tác giả: Công Hữu.
Nguồn: CĐ VP HĐND&UBND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây