1022

NAM Á BANK MANG TẾT ĐẾN VỚI HỌC SINH NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ hai - 16/01/2023 10:17 361 0

NAM Á BANK MANG TẾT ĐẾN VỚI HỌC SINH NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Nhân dịp đón Tết cổ truyền dân tộc, mừng xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 14/1/2023, Ủy Ban MTTQVN thị xã Phước Long phối hợp cùng Ngân hàng Nam Á Bình Phước (Nam Á Bank Bình Phước) Phòng GD Phước Bình tổ chức chương trình “Tết Sum Vầy” xuân Quý Mão 2023 trao quà tết cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dự và phát biểu tại chương trình có đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đại diện lãnh đạo Nam Á Bank PGD Phước Bình…
 
Đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã cảm ơn Nam Á Bank luôn đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn của Phước Long.
  Là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp cho các hoạt động hướng đến cộng đồng, an sinh xã hội, trong đó, hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo luôn được Nam A Bank Bình Phước triển khai đều đặn hàng năm với mong muốn mọi người đều được đón một mùa xuân vui mới vui tươi, an lành và hạnh phúc.
Lãnh đạo Nam Á Bank Bình Phước Phòng GD Phước Bình chúc các em đón mùa xuân mới an lành và hành phúc.
    Năm nay, với chủ đề “Tết Sum Vầy”, chương trình đã trao tặng 70 phần quà Tết cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phước Long và một số trường tiểu học tại huyện Bù Gia Mập và Phú Riềng. Mỗi phần quà gồm tiền mặt, quà tặng gồm gạo và một số thực phẩm thiết yếu trong ngày Tết trị giá 700.000 đồng.
Hình ảnh tại chương trình.
 
 
 

 
                                                                                          Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây