1022

HOẠT ĐỘNG VUI XUÂN ĐÓN TẾT TẠI TRƯỜNG MẪU GIÁO SAO MAI, PHƯỜNG LONG PHƯỚC

Thứ hai - 16/01/2023 10:20 832 0

HOẠT ĐỘNG VUI XUÂN ĐÓN TẾT TẠI TRƯỜNG MẪU GIÁO SAO MAI, PHƯỜNG LONG PHƯỚC

Nhằm mang không khí của ngày Tết đến với lứa tuổi trẻ bậc mầm non. Ngày 13/01/2023, Trường mẫu giáo Sao Mai, phường Long Phước đã tổ chức hoạt động sôi nổi, ý nghĩa vui xuân đón Tết nguyên đán xuân Quý Mão năm 2023 cho các nhóm trẻ hiện đang theo học tại Trường.
 
 


Hoạt động sôi nổi, ý nghĩa vui xuân đón Tết nguyên đán xuân Quý Mão năm 2023 tại Trường mẫu giáo Sao Mai
Dưới sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tình của giáo viên, trẻ đã thực hiện các công đoạn, thao tác tập gói làm bánh chưng, bánh tét, đây là 2 loại bánh không thể thiếu vào dịp Tết trong từng gia đình người Việt Nam. Ngoài ra, với tư duy sáng tạo, tầm hồn trẻ thơ hồn nhiên, trong sáng, trẻ còn tự tay trang trí thiệp chúc mừng năm mới truyền tải thông điệp ngày Tết đó là vẽ hình cây hoa mai, hoa đào, thầy cô, bạn bè, trường học, cha mẹ, kèm câu chúc Tết xúc tích, dí dỏm. Việc tổ chức các hoạt động vui xuân đón Tết cho trẻ thật sự bổ ích, không chỉ giúp trẻ có những trải nghiệm thú vị, hình thành kỹ năng hoạt động nhóm mà qua hoạt động này còn giúp trẻ tự mình khám phá, tìm hiểu về truyền thống, phong tục ngày Tết, càng ý nghĩa hơn khi trẻ được “học mà chơi, chơi mà học”, chăm ngoan học giỏi, vâng lời cô giáo, góp phần xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực”, thực hiện có hiệu quả chủ đề năm học 2022-2023 “đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” do Ngành giáo dục và đào tạo thị xã Phước Long phát động.
Tham gia hoạt động vui xuân đón tết, rất nhiều hình ảnh đẹp đã được chụp lại để lưu giữ những kỷ niệm đẹp của trẻ ở 1 góc không giang trang trí ngàyTết.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Trường mẫu giáo Sao Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây