1022

Phước Long: Hưởng ứng chương trình “Một triệu ly sữa” và trao tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ nhật - 17/05/2020 10:37 530 0
Thiết thực kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2020) và hưởng ứng chương trình “Một triệu ly sữa” do Hội Đồng đội Trung ương phát động. Sáng 14/5, Hội đồng Đội thị xã Phước Long đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng và trao tặng quà cho các em thiếu nhi là con em của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại trường tiểu học Long Giang, xã Long Giang.
Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng hơn 500 hộp sữa miễn phí cho các em học sinh trên địa bàn xã Long Giang, trao tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, nước mắm...với tổng kinh phí gần 7 triệu đồng do Hội đồng đội thị xã vận động các cá nhân, đơn vị đóng góp.
img 5097BTC chương trình trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.
img 5106
Niềm vui của các em học sinh tại chương trình
“Đây là một hành động thiết thực trong giai đoạn hiện nay, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe của các em thiếu nhi, phòng ngừa dịch Covid-19. Thông qua thương trình, ban tổ chức mong muốn có sự lan tỏa yêu thương, chung tay của cả cộng đồng trong việc quan tâm, chăm lo cho những em thiếu nhi, đội viên có hoàn cảnh khó khăn” - Chị Cao Trúc Chi - Phó Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thị xã cho biết.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây