1022

Hội nghị tổng kết công tác Hội LHPN thị xã năm 2014

Thứ bảy - 14/02/2015 13:37 837 0
     Sáng 06/02/2015, Hội LHPN thị xã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác hội năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác và phát động phong trào thi đua năm 2015. Đ/c Nguyễn Thị Hương Giang- PCT Hội LHPN tỉnh Bình Phước, Đ/c Nguyễn Ngọc Công- UV.BTV – Trưởng Ban dân vận Thị ủy đã tới dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

        Năm 2014, với tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, đổi mới, các cấp Hội Phụ nữ trong thị xã đã triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác hội. Nổi bật là các hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững; xây dựng gia đình văn minh hạnh phúc; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới gắn với thực hiện năm trật tự văn minh đô thị và nông thôn...


Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang - PCT.Hội LHPN tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Công- UV.BTV- Trưởng Ban dân vận Thị ủy đã biểu dương những kết quả mà các cấp Hội Phụ nữ trong thị xã đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị  trong thời gian tới, các cấp Hội Phụ nữ cần tiếp tục đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các chương trình, nhiệm vụ công tác hội. Tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động cần phù hợp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của thị xã và của tổ chức hội, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hưởng ứng thực hiện "năm trật tự văn minh đô thị và nông thôn" gắn với xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của thị xã.


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen của Trung ương Hội
cho 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2014.


Đ/c Nguyễn Ngọc Công trao giấy khen của UBND thị xã
cho các tập thể và cá nhân

        Nhân dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tặng bằng khen cho 2 tập thể; Hội LHPN tỉnh tặng bằng khen cho 02 tập thể và 5 cá nhân; UBND thị xã tặng giấy khen cho 14 tập thể và 39 cá nhân; Hội LHPN thị xã tặng giấy khen cho 11 tập thể và 20 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác hội năm 2014.

CTV.Thanh Huyền
Nguồn: Hội LHPN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây