1022

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG THPT THỊ XÃ PHƯỚC LONG NĂM HỌC 2022 – 2023

Thứ hai - 10/10/2022 16:05 1.068 0

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG THPT THỊ XÃ PHƯỚC LONG NĂM HỌC 2022 – 2023

Hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Sáng ngày 9-10-2022 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Trung tâm văn hóa&thể thao phường Sơn Giang, Đoàn Trường THPT thị xã Phước Long đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá truyền thống năm học 2022 – 2023. Tham dự buổi Lễ có Ban giám hiệu Nhà trường, giáo viên, các đội bóng và rất đông cổ động viên.
 
Thầy Nguyễn Văn Vẫn – Hiệu trưởng Trường THPT thị xã Phước Long
phát biểu tại buổi Lễ khai mạc
21 đội bóng tham gia tranh tài giải bóng đá truyền thống năm học 2022 - 2023
Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, thầy Nguyễn Văn Vẫn – Hiệu trưởng Trường THPT thị xã Phước Long nhấn mạnh, giải bóng đá là một trong những hoạt động thể thao thường niên được Nhà trường tổ chức hằng năm vào đầu năm học mới. Do vậy, để giải diễn ra thành công tốt đẹp, bên cạnh nỗ lực những thầy cô làm công tác tổ chức thì các đội tham gia cần phát huy tinh thần thi đấu thể thao cao thượng và tiến bộ, “thắng không kêu, bại không nạn”, thắt chặt đoàn kết, tình bạn bè trong học sinh. Được biết, giải bóng đá truyền thống năm học 2022 – 2023 quỵ tụ 21 đội bóng đến từ chi đoàn khối lớp 10,11,12 có gần 230 học sinh là đoàn viên Chi đoàn tham gia. Giải chia làm thành 7 bảng, thời gian thi đấu dự kiến 5 tuần với các trận thi đấu diễn ra vào ngày chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9-10 sẽ là vòng bảng đến vòng tứ kết, dự kiến tuần cuối cùng sẽ diễn ra vòng bán kết, chung kết và tiến hành bế mạc giải.
Kết thúc buổi lễ khai mạc, các đội bóng đá chính thức ra sân thi đấu. Theo ghi nhận của phóng viên, sau khi tiếng còi của trọng tài báo hiện vang lên, trong những phút đầu tiên, các cầu thủ của 2 đội thi đấu có phần chậm rãi, chắt chắn nhằm thăm dò chiến thuật, điểm mạnh, đặc biệt là điểm yếu, sơ hở của đội bạn để tập trung khai thác dành lợi thế. Và trong những phút tiếp theo, bằng sức trẻ của mình, các cầu thủ đã đẩy nhanh tốc độ thi đấu, tranh chấp bóng mạnh mẽ, đi bóng kỹ thuật, ban – bật bóng và thực hiện nhiều đường chuyền dài chính xác, tấn công lẫn phòng thủ nhịp nhàng, giữ cự ly đội hình tốt giữa các tuyến, đồng thời tận dụng thời cơ để ghi bàn vào lưới, qua đó nhận được sự cổ vũ, hò rèo từ phía cổ cộng viên và người dân đến xem.
2 đội làm thủ tục trước trận thi đấu
 
Cầu thủ của 2 đội thi đấu cống hiến làm cho tốc độ
trận đấu diễn ra nhanh, hấp dẫn người xem
Giải tổ chức không chỉ hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam mà còn là sân chơi thể thao lành mạnh, giúp các em giải tỏa tâm lý những giờ học trên lớp, môi trường thuận lợi rèn luyện sức khỏe, thể hiện tài năng đối với môn thể thao vua.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: Đoàn Trường thị xã THPT Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây