1022

MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ KHỐI ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ THỊ XÃ TIẾP SỨC CHO LỰC LƯỢNG TUYẾN ĐẦU PHÒNG CHÓNG DỊCH COVID-19

Thứ sáu - 16/07/2021 17:50 1.614 0

MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ KHỐI ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ THỊ XÃ TIẾP SỨC CHO LỰC LƯỢNG TUYẾN ĐẦU PHÒNG CHÓNG DỊCH COVID-19

Nhằm tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng quân đội, đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19, chiều ngày 15/7/2021 đoàn công tác mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã cùng các tổ chức chính trị trên địa bàn thị xã do bà Bùi Thị Thúy – trưởng ban dân vận – chủ tịch UBMT tổ quốc Việt Nam thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng nhiều phần quà đầy ý nghĩa với giá trị trên 30 triệu đồng tại 3 khu vực đang thực hiện cách ly là Trung tâm bồi dưỡng chính trị, TT y tế thị xã và tại đồi 230.
 

 Tại các điểm đến thăm, Bà Bùi Thị Thúy – Trưởng ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã đã bày tỏ sự cảm kích trước những nỗ lực, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ, các cán bộ, chiến sỹ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 trong suốt thời gian qua. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho các chiến sỹ áo trắng, màu áo xanh thân thương quân đội và mong rằng đội ngũ y, bác sĩ cũng như cán bộ chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn thị xã tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tiếp nhận quà từ đoàn đến thăm đại diện các khu cách ly không dấu được niềm xúc động, đồng thời trân trọng cảm ơn, ghi nhận sự quan tâm thiết thực, kịp thời của Đảng, chính quyền các cấp, mặt trận tổ quốc cùng các đoàn thể và nhân dân. Đây là món quà có ý nghĩa tiếp thêm sức mạnh để lực lượng tuyến đầu chống dịch vững tin tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây