1022

Thị đoàn Phước Long thăm, tặng quà các tân binh tình nguyện nhập ngũ năm 2021

Thứ ba - 15/02/2022 16:39 1.750 0

Thị đoàn Phước Long thăm, tặng quà các tân binh tình nguyện nhập ngũ năm 2021

Để động viên các tân binh trước ngày lên đường thực hiện nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sáng ngày 15/02/2022, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi, động viên các ĐVTN trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022 và trao tặng quà cho 34 tân binh có đơn tình nguyện, chuẩn bị lên đường nhập ngũ tại các xã, phường trên địa bàn thị xã.
Tại các nơi đến thăm, đại diện Thường trực Thị đoàn đã biểu dương tinh thần tình nguyện, hăng hái tham gia bảo vệ Tổ quốc của các bạn ĐVTN thị xã là những tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022; mong muốn các tân binh tiếp tục phát huy truyền thống quê hương Phước Long anh hùng, tích cực học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội, sau khi xuất ngũ trở về tích cực đóng góp xây dựng quê hương.
Đây là hoạt động thiết thực, giúp mỗi thanh niên thấy được trách nhiệm và vinh dự của tuổi trẻ trong việc lên đường nhập ngũ đóng góp công sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Được biết, trước đó, chiều qua 14/2, Thường trực Thị đoàn cũng đã tổ chức đoàn đến tận nơi thăm hỏi các tân binh là đảng viên trẻ tiêu biểu, tân binh và gia đình tân binh có hoàn cảnh khó lên đường làm nhiệm vụ trong đợt này.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn
Đồng chí Cao Trúc Chi – Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn phát biểu động viên các
ĐVTN là những tân binh tại xã Phước Tín

Lãnh đạo thị đoàn trao quà động viên các ĐVTN có đơn tình nguyện nhập ngũ
tại phường Phước Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây