1022

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9 TẠI ĐẢNG BỘ PHƯỜNG SƠN GIANG

Chủ nhật - 10/09/2023 09:17 146 0

LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9 TẠI ĐẢNG BỘ PHƯỜNG SƠN GIANG

Sáng ngày 08/9/2023 Đảng bộ phường Sơn Giang tổ chức lễ trao huy hiệu 60 năm; 55 năm, 50 năm, 40 năm tuổi đảng đợt 2/9/2023. Đồng chí Hoàng Kim Dưỡng UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy đã về dự.
Trong tổng số 05 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng đợt 02/9/2023, có 02 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên 55 năm tuổi đảng; 01 đảng viên 50 năm tuổi Đảng và 01 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng Hoàng Kim Dưỡng  UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy đã chúc mừng, biểu dương và bày tỏ trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ phường. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh. 
Đồng chí Hoàng Kim Dưỡng - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy gắn huy hiệu cho các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng cao quý tại buổi lễ

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: UBND phường Sơn Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây