1022

Thị ủy Phước Long tổ chức Hội nghị BCH Đảng bộ thị xã lần thứ 19 (mở rộng) - Khoá X

Thứ tư - 22/10/2014 10:32 1.125 0
     Vừa qua, tại Hội trường Nhà Khách thị xã, đ/c Phạm Hùng Sơn - TUV, Bí Thư Thị uỷ đã chủ trì Hội nghị BCH Đảng bộ thị xã lần thứ 19 (mở rộng) - Khoá X. Dự hội nghị lần này có 36/40 ủy viên BCH Đảng bộ thị xã và hơn 75 đại biểu là Bí thư hoặc phó Bí thư các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Thị ủy; Trưởng hoặc phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong thị xã.

       Hội nghị đã triển khai một số nội dung quan trọng như: đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2014 và thông qua các báo cáo tổng kết các chương trình, kế hoạch đột phá thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã ( nhiệm kỳ 2010-2015). Hội nghị, đã có những ý kiến phát biểu và các bài tham luận đánh giá, làm rõ những kết quả đạt được, chưa được, những tồn tại, hạn chế, trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện những nội dung thông qua tại Hội nghị.

(Toàn cảnh hội nghị)

(Toàn cảnh hội nghị)

       Phát biểu tại Hội nghị đ/c Phạm Hùng Sơn (TUV, Bí thư Thị uỷ) chủ trì hội nghị yêu cầu: Các cấp ủy Đảng, chính quyền từ thị xã đến cơ sở tập trung bám sát phương hướng nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2014 để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, đ/c Bí thư đã đánh giá các chương trình, kết hoạch đột phá góp phần quan trọng, thúc đẩy tạo diện mạo mới cho sự phát triển chung của thị xã đô thị. Trong đó các chương trình, kế hoạch cơ bản hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra. Tại hội nghị Đ/c Bí thư cũng đã thẳng thắn nhìn nhận trong thời gian qua các chương trình, kế hoạch đột phá kết quả đạt được chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của thị xã, vẫn còn bộc lộ một số hạn chế, tồn tại cần được khắc phục. Vì vậy, trong thời gian tới các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cần vận dụng phát huy những kết quả đạt được và có biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế yếu kém để thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ 2010 - 2015.

CTV: Minh Thùy

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây