1022

Hội phụ nữ Phước Long tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPNVN

Thứ năm - 23/10/2014 09:07 1.218 0
     Ngày 20/10/2014, Hội phụ nữ thị xã Phước Long đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống Hội LHPNVN (20/10/1930-15/10/2014), kỷ niệm 4 năm ngày phụ nữ Việt Nam và tuyên dương “cán bộ hội tiêu biểu” Thị xã Phước Long năm 2014.

       Về dự lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hương Giang– Phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ Tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Công – UV.BTV Thị ủy- Trưởng Ban dân vận Thị ủy cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND thị xã, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội qua các thời kỳ, cán bộ nữ các phòng, ban của thị xã, cán bộ hội của các xã, phường.

Đ/c Nguyễn Ngọc Công phát biểu tại buổi lễ

       Hội phụ nữ thị xã tổ chức Lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam nhằm ôn lại chặng đường vẻ vang của Đảng, của dân tộc và truyền thống 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; phát huy hơn nữa lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, củng cố, tăng cường niềm tin của nhân dân nói chung và phụ nữ nói riêng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Đồng thời nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào phụ nữ nhằm tôn vinh và khuyến khích chị em phát huy hơn nữa tài năng của mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển thị xã, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của tổ chức Hội trong sự nghiệp Công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước.

       Nhân dịp này Liên đoàn lao động đã trao tặng trao giấy khen cho 34 chị có thành tích xuất sắc trong phong trào “hai giỏi” năm 2014.

CTV: Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây