PHƯỚC LONG: SÔI NỔI HỘI TRẠI THIẾU NHI HÈ NĂM 2019

Thứ tư - 24/07/2019 15:34
PHƯỚC LONG: SÔI NỔI HỘI TRẠI THIẾU NHI HÈ NĂM 2019

Sáng ngày 23/7/2019, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long đã tổ chức khai mạc hội trại thiếu nhi hè năm 2019, với sự tham dự của 7 tiểu trại, đến từ các Ban chỉ đạo hè xã, phường cùng hơn 200 trại sinh là các em đội viên, thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn thị xã tham gia.

Hội trại hè năm nay diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: Thi trại đẹp, thi cắm trại nhanh; Hội thi vẽ tranh với chủ đề “em yêu biển đảo quê hương”; Ngày hội đọc sách và Hội thi “trưng bày sách hè”. Ngoài ra các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi vận động, huấn luyện kĩ năng. Buổi tối cùng ngày, Ban chỉ đạo hè thị xã sẽ tổ chức Liên hoan thiếu nhi vượt khó học tốt, tuyên dương 70 gương thiếu nhi vượt khó tiêu biểu, có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; Tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “Trẻ em với các vấn đề của trẻ em” và trao giải các hoạt động trại. Các hoạt động đều diễn ra sôi nổi và thu hút sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình từ các em thiếu nhi.
chuan bi trung bay sach
doc sach 2
ĐVTN và các em học sinh hào hứng tham gia phần thi trưng bày sách
hoc sinh thi cam trai
Các đơn vị tham gia phần thi cắm trại nhanh
Hội trại là hoạt động thường niên, nhằm giúp các em thiếu nhi được giao lưu, hỏi hỏi, rèn luyện, nâng cao kỹ năng, giúp các em mạnh dạn, tự tin, đoàn kết và có những hoạt động vui tươi bổ ích trong dịp hè.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn