SÔI NỔI HỘI THI PHỤ NỮ VỚI CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH VÀ ĐẢM BẢO TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2019

Thứ năm - 01/08/2019 10:32
SÔI NỔI HỘI THI PHỤ NỮ VỚI CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH VÀ ĐẢM BẢO TRẬT TỰ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2019

Ngày 01/8/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Phước Long đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ với công tác phòng chống bạo lực gia đình và đảm bảo trật tự an toàn giao thông, năm 2019”. Hội thi đã thu hút hơn 100 hội viên đến từ các cơ sở hội xã, phường trực thuộc thị xã tham gia.

Tại hội thi, các đội sẽ trải qua các phần thi gồm: Phần thi tự giới thiệu, phần thi trắc nghiệm kiến thức, và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền với các nội dung về Luật Phòng, chống bạo lực gia đình, Luật Bình đẳng giới, Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Giao thông đường bộ, các nghị định, thông tư liên quan đến lĩnh vực gia đình và an toàn giao thông, những kiến thức về gia đình và văn hóa giao thông… 
Sau một ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Hội LHPN phường Sơn Giang đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, Hội LHPN phường Long Thủy đạt giải nhì Hội LHPN xã Long Giang và phường Thác Mơ đồng giải ba.
image 20190804063331 1
Tiết mục dự thi tự giới thiệu của một đơn vị tại hội thi
image 20190804063331 2
Các thí sinh thực hiện bài thi trắc nghiệm kiến thức
Hội thi nhằm giúp cho cán bộ, hội viên hội phụ nữ có dịp được giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác phòng chống bạo lực gia đình và đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Qua đó, góp phần tuyên truyền, tạo chuyển biến về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, của từng gia đình và các cấp hội phụ nữ trong việc từng bước ngăn chặn và giảm dần số vụ vi phạm trật tự an toàn giao thông và bạo lực gia đình, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội LHPN thị xã

                                                               

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn