1022

HỘI THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG TRẺ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ 2 NĂM 2019 VÒNG SƠ LOẠI TẠI THỊ XÃ PHƯỚC LONG.

Thứ tư - 29/05/2019 08:12 4.463 0
Nhằm phát hiện và tìm kiếm những em thiếu nhi có năng khiếu về văn nghệ. Ngày 26/5/2019, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND thị xã Phước Long đã tổ chức vòng sơ loại của hội thi tìm kiếm tài năng trẻ tỉnh Bình Phước lần thứ 2 năm 2019 với sự tham gia của 36 thí sinh đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thị xã.
Đến với hội thi, hầu hết các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục biểu diễn, âm thanh cùng thể hiện rõ sự tự tin, khả năng làm chủ sân khấu từ đó phô diễn xuất sắc tất cả tài năng của bản thân ở các tiết mục qua thể loại rất đa dạng như: múa, nhảy hiện đại, ảo thuật, thuyết trình, độc đấu đàn Piano, Organ, sáo trúc và biểu diễn võ thuật. Phần lớn các tiết mục là thể loại hát đơn ca với các bài hát ngợi ca công ơn sinh thành, dưỡng dục của bậc làm cha làm mẹ, hình ảnh mái trường mến yêu, quê hương đất nước, con người Việt Nam v.v… các thí sinh đã nhận được sự chăm chú theo dõi, cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và người thân đến xem, cũng như được Ban giám khảo nhìn nhận và đánh giá rất cao về tài năng của mỗi thí sinh.
Qua một buổi tranh tài sôi nổi, vòng sơ loại tại thị xã Phước Long 12 thí sinh có tiết mục hay nhất đã được lựa chọn và trao giấy chứng nhận tài năng để tham gia vào vòng chung kết hội thi tìm kiếm tài năng trẻ tỉnh Bình Phước lần thứ 2 tổ chức vào tháng 12 năm 2019.
Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: Đài truyền thanh thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây