1022

Công an thị xã Phước Long tổ chức lễ bàn giao nhà vệ sinh và giếng khoan nước sạch cho bà con thôn 7 xã Long Giang

Thứ ba - 05/09/2017 07:39 1.993 0
Nhằm hỗ trợ cho bà con người đồng bào dân tộc thiểu số S"tieng đang sinh sống tại thôn 7 xã Long Giang có nhà vệ sinh đúng quy cách và nguồn nước sinh hoạt hợp vệ sinh. Ngày 30/8 Công An thị xã Phước Long đã tổ chức lễ bàn giao nhà vệ sinh và giếng khoan nước sạch và trao tặng 50 suất quà cho bà ở thôn 7.

Hai công trình có tổng mức đầu tư xây dựng là 50 triệu đồng do cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng công an thị xã quyên góp và vận động các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn hỗ trợ để hoàn thiện công trình đưa vào sử dụng, phục vụ bà con nơi đây.

Thôn 7 xã Long Giang là địa bàn khó khăn, tập trung các hộ đồng bào thiểu số sinh sống, trình độ hiểu biết về đảm bảo vệ sinh còn nhiều hạn chế, do đó đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bà con nhất là các em nhỏ. Dịp này bà con ở thôn 7 vui mừng đón nhận 2 công trình do Công an thị xã Phước Long vận động xây dựng và trao tặng đã phần nào giúp bà con sinh hoạt hợp vệ sinh hơn, đặc biệt là có nguồn nước sạch đảm bảo đáp ứng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt cho bà con.

Cũng tại buổi lễ bàn giao, 50 hộ dân được nhận quà là các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt… trị giá mỗi phần quà là 250 ngàn đồng. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của lực lượng công an thị xã hướng tới kỷ niệm ngày Quốc Khánh 2/9 sắp tới.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Công an thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây