1022

XÃ LONG GIANG KỶ NIỆM 31 NĂM NGÀY QUỐC TẾ NCT

Thứ hai - 03/10/2022 13:42 402 0

XÃ LONG GIANG KỶ NIỆM  31 NĂM NGÀY QUỐC TẾ NCT

Sáng ngày 30-9-2022, Hội NCT xã Long Giang, thị xã Phước Long đã tổ chức buổi lễ Kỷ niệm 31 năm ngày quốc tế người cao tuổi (NCT) (1/10/1991 – 1/10/2022). Về dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Long Giang, đại diện các ban ngành, đoàn thể, cùng với sự góp mặt của các cụ NCT trên địa bàn.
 
Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm
Buổi lễ đã ôn lại truyền thống vẻ vang 31 năm của NCT trong lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, những đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ đổi mới. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của NCT Việt Nam, trong những năm qua, NCT trên địa bàn xã Long Giang luôn nêu cao gương sáng cho lớp lớp con cháu noi theo bằng những việc làm cụ thể, mang lại kết quả thiết thực trên mọi lĩnh vực, đóng góp tích cực vào sự phát triển vào bộ mặt xã nông thôn mới, ra sức vận động bà con, hàng sóm, người thân chấp hành chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hăng hái thi đua lao động sản xuất, đồng thuận với các chương trình, dự án do địa phương triển khai. Tính đến hiện nay xã Long Giang có 180 hội viên NCT, riêng trong năm 2022 này, Hội NCT xã đã vận động quỹ hội gần 123 triệu đồng, xây dựng quỹ chăm sóc, phát huy vai trò NCT 8,4 triệu đồng, cũng như thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc NCT, giúp cho 56 cụ được hưởng trợ cấp hành tháng và cấp thẻ BHYT, đồng thời nhân dịp lễ, tết năm 2022 đã vận động cơ sở tôn giáo và mạnh thường quân tặng gần 200 phần quà cho NCT với mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng/phần.
 
Lãnh đạo xã Long Giang trao phần quà chúc mừng
cho các cụ NCT về dự buổi Lễ kỷ niệm
Về dự buổi lễ Kỷ niệm lần này, nhiều cụ NCT của xã đã nhận các phần quà chúc mừng của các cấp trao tặng, cũng như được nghe những thông tin tuyên truyền liên quan đến lợi ích lâu dài bảo vệ sức khỏe khi tiêm vắc xin phòng Covid – 19 do đại diện Trung tâm y tế thị xã Phước Long trực tiếp tuyên truyền đến các cụ.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: Hội NCT xã Long Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây