1022

Ra mắt Câu lạc bộ “Tình khúc Bằng Lăng Tím” thị xã Phước Long

Thứ hai - 03/10/2022 07:44 450 0

Ra mắt Câu lạc bộ “Tình khúc Bằng Lăng Tím” thị xã Phước Long

Chiều ngày 30/9/2022, tại Hội trường Trung tâm văn hóa thị xã Phước Long đã diễn ra Lễ trao quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ(CLB) “Tình khúc Bằng Lăng Tím” với sự tham gia của hơn 40 thành viên. Ông Nguyễn Trung Thành, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin dự và phát biểu định hướng cho CLB.
 
Ông Nguyễn Trung Thành, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin trao quyết đinh cho ông Nguyễn Đông Quân, Chủ nhiệm CLB Tình khúc Bằng Lăng Tím
Hiện nay, trên địa bàn thị xã Phước Long có rất nhiều nhóm nhạc, người yêu thích ca hát, đặc biệt dòng nhạc trữ tình Bolero, tuy nhiên hoạt động khá rời rạc, chưa có chiều sâu và chưa có một sân chơi chính thức để giao lưu, học hỏi và trình diễn. Do đó, việc thành lập CLB sẽ đáp ứng được nhu cầu thực tế đó và tạo sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho những người yêu âm nhạc trên địa bàn thị xã. CLB “Tình khúc Bằng Lăng Tím” là một tổ chức xã hội tự nguyện, hoạt động theo nhu cầu của hội viên dưới sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp của Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Phước Long. Tham gia CLB, các thành viên được gắn kết nhau hơn, được thỏa sức với đam mê, được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật.
Tặng hoa chúc mừng cho Ban Chủ nhiệm CLB Tình khúc Bằng Lăng Tím
Phát biểu định hướng cho CLB trong thời gian tới, ông Nguyễn Trung Thành, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin mong muốn CLB sẽ nhanh chóng ổn định về tổ chức bộ máy, hoàn thiện về nội dung, hình thức sinh hoạt để ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động và thu hút được nhiều người có cùng đam mê cùng tham gia trình diễn loại hình âm nhạc trữ tình Bolero. Từ đó góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương cũng như góp phần thúc đấy phong trào văn hóa nghệ thuật trên địa bàn thị xã.
Ông Nguyễn Trung Thành, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã phát biểu định hướng cho CLB trong thời gian tới.
                                                           Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VHTT 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây