1022

Phước Long kỷ niệm 85 ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

Thứ bảy - 07/02/2015 10:20 1.121 0

Phước Long kỷ niệm 85 ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam

     Sáng 02/02/2015, tại Hội trường nhà khách thị xã Phước Long, Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Phước Long đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015).

       Đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm, Bí thư thị ủy Phước Long, ông Nguyễn Hoàng Thái đã ôn lại quá trình thành lập, xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng Sản Việt Nam trong 85 năm qua, với những chặng đường đầy chông gai nhưng cũng rất vinh quang và hào hùng.

       Ông khẳng định từ ngày có Đảng do Bác Hồ sáng lập và rèn luyện, nhân dân ta đã có người lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt; tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách và giành được những thắng lợi vĩ đại. Ngày nay, Tổ quốc ta, dân tộc ta đã có được một cơ đồ vẻ vang, rạng rỡ, hướng tới tương lai tươi sáng.

       Sau 5 năm chia tách địa giới hành chính, thị xã Phước Long đã đi vào ổn định và phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững trật tự an toàn xã hội được đảm bảo đời sống của nhân dân ngày một nâng cao. Đặc biệt tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân 5 năm qua là 10- 12%; thu nhập bình quân đầu người 39 triệu đồng/người/năm các chỉ tiêu phát triển kinh tế mà BCH Đảng bộ thị xã đề ra đều đạt và vượt kế hoạch.


Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm

       Cũng tại buổi lễ kỷ niệm các đại biểu đã được nghe thạc sỹ Đào Khắc Trung – Phó trưởng khoa kinh tế chính trị - học viện chính trị khu vực II nói chuyện chuyên đề về thân thế, sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh.

Xuân Niên
Nguồn: UBND thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây