1022

Tổ tư vấn đầu tư công của thị xã khảo sát các công trình trên địa bàn

Thứ sáu - 15/03/2024 09:32 208 0
Sáng ngày 15-3-2024, tổ tư vấn đầu tư công của thị xã do ông Nguyễn Việt Hoàng – Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long làm Tổ trưởng đã tiến hành khảo sát các công trình thuộc danh mục bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025 của thị xã và nhu cầu sửa chữa, đề xuất đầu tư 1 số công trình của các xã, phường.
Theo đó, các thành viên tổ tư vấn đầu tư công của thị xã đã đi khảo sát trực tiếp công trình thuộc danh mục bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025 của thị xã và nhu cầu sửa chữa, đề xuất đầu tư 1 số công trình của các xã, phường. Đồng thời nghe lãnh đạo UBND phường Long Phước, phường Phước Bình, phường Long Thủy, xã Phước Tín báo cáo về sự cần thiết sửa chữa, đầu tư công trình để thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, nâng tầm và thay đổi diện mạo khu dân cư, cũng như báo cáo thêm về các kiến nghị của cư tri trên địa bàn, khó khăn vướng mắc thực hiện các công trình về giải phóng mặt bằng. Qua đây được các thành viên trong tổ đưa ra những góp ý đối với các xã, phường.
Ông Nguyễn Việt Hoàng – Phó Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, Tổ trưởng tổ tư vấn đầu tư công của thị xã yêu cầu các cơ quan, phòng ban của thị xã cần làm tốt công tác tham mưu  đối với các công trình thuộc danh mục bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025 của thị xã và nhu cầu sửa chữa, đề xuất đầu tư 1 số công trình của các xã, phường theo đúng các quy định hiện hành. Chủ động phối hợp với các xã, phường làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người dân bị ảnh hưởng nếu công trình triển khai nhằm tạo sự đồng thuận trong Nhân dân về chủ trương đầu tư của địa phương, qua đó tự nguyện thực hiện giải phóng mặt bằng.
Một số hình ảnh tại chuyến khảo sát
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Nhật/TT VH-TT&ĐÀI TT-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây