1022

ĐOÀN VĐV BỘ MÔN CỜ VUA THỊ XÃ PHƯỚC LONG XUẤT SẮC DÀNH TẤT CẢ CÁC HUY CHƯƠNG VÀNG

Thứ tư - 28/02/2024 10:26 167 0

Trong những ngày cả nước đang rộn rã chuẩn bị cho Ngày hội tòng quân năm 2024 thì các vận động viên bộ môn cờ vua truyền thống của thị xã Phước Long đã mang về tin vui chiến thắng tại Giải vô địch cờ vua, cờ tướng tỉnh Bình Phước năm 2024. Chiến thắng đã góp phần cổ vũ tinh thần cho các bạn tân binh vững bước lên đường nhập ngũ.
Theo đó, Giải vô địch cờ vua, cờ tướng tỉnh Bình Phước năm 2024 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức được diễn ra trong 6 ngày, từ ngày 19 đến ngày 25-2-2024. Giải năm nay thu hút 130 vận động viên là những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào cờ vua, cờ tướng đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố và lực lượng Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh. Trong đó đoàn thị xã Phước Long có 15 vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung bộ môn cờ vua truyền thống.
Sau 6 ngày thi đấu, chiều ngày 25-2, Giải đã kết thúc và tiến hành trao giải cho các kỳ thủ. Đoàn VĐV thị xã Phước Long đã xuất sắc giành tất cả các Huy chương vàng ở bộ môn cờ Vua gồm 01 HCV cá nhân nam, 01 HCV cá nhân nữ; 01 HCV đồng đội nam, 01 HCV đồng đội nữ. Bên cạnh đó, đoàn thị xã Phước Long còn xuất sắc giành thêm 01 HCB cá nhân nam và 02 HCĐ cá nhân nam, nữ và 3 khuyến khích ở nội dung cá nhân nam, nữ.

 


Giải vô địch cờ vua, cờ tướng tỉnh Bình Phước được duy trì tổ chức hằng năm, nhằm tạo sân chơi để các vận động viên trong tỉnh có cơ hội giao lưu, cọ xát và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Từ đó nâng cao trình độ, giúp nhau cùng tiến bộ và phát triển bộ môn thể thao này thành thế mạnh của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Ngọc Cương /TT VH-TT& Đài TT-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây