1022

LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ (CLB) BÓNG ĐÁ DỊCH VỤ KHUYẾN NÔNG

Thứ ba - 08/10/2019 06:50 1.664 0

LỄ RA MẮT CÂU LẠC BỘ (CLB) BÓNG ĐÁ DỊCH VỤ KHUYẾN NÔNG

Sáng ngày 5/10/2019 tại sân bóng Đồng Đô,Thị xã Phước Long, Lễ ra mắt CLB Bóng đá Dịch vụ Khuyến nông đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của Chủ tịch UBND phường Long Thủy, Lãnh đạo Phòng Kinh tế Thị xã; ...cùng toàn thể thành viên của CLB. Ngoài ra còn có sự tham dự của phụ huynh học viên clb..
Trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bắc - Chủ nhiệm CLB  đã phát biểu động viên tinh thần đồng thời chúc mừng CLB. Thầy Nguyễn Thanh Tú – Huấn luyện viên CLB đã thay mặt CLB thông qua quy chế hoạt động và bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm và chỉ đạo của Ban chủ nhiệm clb cũng như sự quan tâm của các phụ huynh, học viên đã dành cho CLB. 
image 20191014072520 1
Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB.
image 20191014072521 2
Giờ học của các học viên CLB.
Lễ ra mắt CLB là những bước đi đầu tiên cũng là những thành công đầu tiên của CLB.Hy vọng rằng CLB sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa, nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ hơn nữa. CLB bóng đá Dịch vụ Khuyến nông ra đời nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho toàn bộ trẻ em trên địa bàn từ độ tuổi từ 5 tuổi đến 13 tuổi, giúp học viên vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe,…tăng khả năng làm việc nhóm và hơn thế nữa, clb mong muốn sẽ tuyển chọn được đội bóng trẻ, ươm mầm tài năng cho địa phương.
Tác giả: Như Trần
Nguồn: Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp Thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây