1022

TIỂU SỬ TÓM TẮT ÔNG HÀ TẤN TÂN_ĐVBC SỐ 7_ PHƯỜNG LONG PHƯỚC_THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ hai - 17/05/2021 09:00 1.440 0

TIỂU SỬ TÓM TẮT ÔNG HÀ TẤN TÂN_ĐVBC SỐ 7_ PHƯỜNG LONG PHƯỚC_THỊ XÃ PHƯỚC LONG



1. Họ và tên thường dùng: HÀ TẤN TÂN
2. Họ và tên khai sinh:      HÀ TẤN TÂN
3. Ngày, tháng, năm sinh: 16/9/1975.                                           4. Giới tính: Nam.
5. Quốc tịch: Chỉ có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam và không trong thời gian thực hiện thủ tục xin gia nhập quốc tịch quốc gia khác.
6. Nơi đăng ký khai sinh: Xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.
7. Quê quán: Xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Qung Ngãi.
8. Nơi đăng ký thường trú: Số nhà 77, đường Hồ Long Thủy, phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
 Nơi ở hiện nay: Như trên.
9. Số CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân: 285460752.
Ngày cấp: 26/5/2014.                                                                      Cơ quan cấp: Công an tỉnh Bình Phước.
10. Dân tộc: Kinh.                                                                            11. Tôn giáo: Không.
12. Trình độ:
- Giáo dục phổ thông: 12/12.
- Chuyên môn, nghiệp vụ: Đại học Ngoại ngữ.
- Lý luận chính trị: Cao cấp.
- Ngoại ngữ: Cử nhân.
13. Nghề nghiệp hiện nay: Cán bộ.
14. Chức vụ trong cơ quan, tổ chức, đơn vị đang công tác: Bí thư Đảng ủy phường Long Phước.
15. Nơi công tác: Đảng ủy phường Long Phước, thị xã phước Long, tỉnh Bình Phước.
16. Ngày vào Đảng: 01/3/2001.
- Ngày chính thức: 01/3/2002; Số thẻ đảng viên: 56001460.
- Chức vụ trong Đảng: Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Long Phước, thị xã Phước Long.
17. Tham gia làm thành viên của các tổ chức đoàn thể:
- Tên tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đảng ủy phường Long Phước.
- Chức vụ trong từng tổ chức đoàn thể: Không.
18. Tình trạng sức khỏe: Tốt.
19. Các hình thức khen thưởng nhà nước đã được trao tặng: Bằng khen của UBND tỉnh Bình Phước và Bằng khen của Tỉnh ủy Bình Phước.
20. Các hình thức kỷ luật, xử lý vi phạm đã bị áp dụng (Đảng, chính quyền, đoàn thể): Không bị kỷ luật, không có án tích.
21. Là đại biểu Quốc hội khóa: Không.
22. Là đại biểu Hội đồng nhân dân: Không.
TÓM TẮT QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC
Thời gian Công việc, chức danh, chức vụ, nơi công tác (Chính quyền, Đảng, Đoàn thể)
Từ tháng 9 năm 2001 đến tháng 02 năm 2006 Chuyên viên Ban Tổ chức Huyện ủy Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 02 năm 2006 đến tháng 4 năm 2006 Chuyên viên Huyện đoàn Phước Long, tỉnh Bình Phước, tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 4 năm 2006 đến tháng 11 năm 2009 Giáo viên trường THPT Phước Long, tỉnh Bình Phước, tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 12 năm 2009 đến tháng 12 năm 2011 Chuyên viên, Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.
Từ t háng 01 năm 2012  đến tháng 12 năm 2012 Chuyên viên phòng Nội vụ thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 01 năm 2013 đến tháng 4 năm 2015 Phó Chủ tịch Hội Nông dân thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Từ tháng 05 năm 2015 đến tháng 8 năm 2015 Phó Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Phước Long, tỉnh Bình Phước
Từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 10 năm 2019 Phó Chánh Văn phòng Thị ủy Phước Long, tỉnh Bình Phước
Từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020 Ủy viên Ban chấp Đảng bộ thị xã, Bí thư Đảng ủy phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước
Từ tháng 5 năm 2020 đến nay Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Long Phước, tỉnh Bình Phước.
                                                                                                          Phước Long, ngày 08 tháng 3 năm 2021
                                                                                                       Đã ký
                                                                                                       Hà Tấn Tân

 

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG CỦA ỨNG CỬ VIÊN HĐND
(Nhiệm kỳ 2021 -  2026)


Kính thưa các vị đại biểu,
Kính thưa quý cử tri!

Tôi tên là: Hà Tấn Tân.
Sinh ngày: 16/9/1975.
Quê quán: xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.
Thường trú: khu phố 3, phường Long Thủy, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Chức vụ hiện nay: UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Long Phước.
Ứng cử: Đại biểu HĐND thị xã Phước Long, khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.
Rất vinh dự được tổ chức phân công, cử tri nơi công tác, cử tri nơi cư trú và được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Phước Long hiệp thương giới thiệu tôi tham gia ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời được Ủy ban bầu cử thị xã tiếp nhận hồ sơ và phân bổ về ứng cử tại đơn vị bầu cử số 7 (gồm 06 khu phố 1, 2, 3, 4, 5, 6 thuộc địa bàn phường Long Phước.
Để trình bày Chương trình hành động, trước hết, Tôi xin được trân trọng gửi đến Ban Tổ chức Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo phường, các vị đại biểu cùng toàn thể bà con cử tri lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành nhất.
Là UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Long. Đây là nơi tôi đang công, tôi ý thức được vị trí, vai trò, trách nhiệm, quyền hạn của Hội đồng nhân dân và Đại biểu Hội đồng nhân dân. Hội đồng nhân dân là cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương; đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, do nhân dân địa phương bầu ra, chịu trách nhiệm trước nhân dân và cơ quan nhà nước cấp trên. Quyết định các vấn đề của địa phương theo Luật định; giám sát việc tuân thủ Hiến pháp, pháp luật ở địa phương và thực hiện Nghị quyết của Hội đồng nhân dân.
Đại biểu Hội đồng nhân dân phải thường xuyên liên hệ chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri, thực hiện chế độ tiếp xúc, báo cáo với cử tri về hoạt động của mình và của Hội đồng nhân dân, trả lời những yêu cầu, kiến nghị của cử tri; xem xét, đôn đốc việc giải quyết các yêu cầu khiếu nại, tố cáo của công dân; vận động nhân dân thực hiện Hiến pháp và pháp luật, chính sách của Nhà nước, Nghị quyết của Hội đồng nhân dân, động viên nhân dân tham gia quản lý Nhà nước.
Tôi cũng ý thức được rằng Hội đồng nhân dân thị xã nhiệm kỳ 2021 - 2026 phải kế thừa và phát huy mạnh mẽ kết quả, kinh nghiệm hoạt động của Hội đồng nhân dân và các vị đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã trong các nhiệm kỳ qua. Đồng thời phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, tiếp tục đổi mới, phát huy hơn nữa vai trò của cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, góp phần thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, không ngừng chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.
Chính vì vậy, được tham gia ứng cử lần này đối với bản thân tôi là một vinh dự, nhưng cũng là một trách nhiệm nặng nề của người cán bộ, đảng viên, là nghĩa vụ của công dân; cho nên, dù trúng cử hay không trúng cử, tôi cũng sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Long Phước nói riêng và cho sự phát triển chung của thị xã Phước Long.
Tôi rất vinh dự được ứng cử tại đơn vị bầu cử số 7 thuộc phường Long Phước. Nơi đây là nơi tôi đang công tác và đây cũng là địa phương có thể nói là trung tâm KT- XH của địa phương, có nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế.
Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đã đạt được, Long Phước vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức của việc thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế nhưng đồng thời phải đảm bảo an sinh xã hội; một số vấn đề còn tồn tại làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân, như: tình trạng ô nhiễm môi trường, dịch bệnh, vệ sinh môi trường, lấn chiếm hành lang đường bộ, vỉa hè để buôn bán, vấn đề giải phóng mặt bằng.....đòi hỏi cấp ủy và chính quyền cần có những giải pháp cụ thể và hành động quyết liệt.
Nếu được bà con cử tri tín nhiệm, bầu tôi trúng cử đại biểu HĐND thị xã khoá IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, tôi sẽ nỗ lực tập trung làm tốt những công việc chủ yếu sau:
1. Với trách nhiệm là đại biểu Hội đồng nhân dân thị xã (nếu được cử tri và nhân dân tín nhiệm) và trên cương vị là Bí thư Đảng ủy phường, nhiệm vụ trước mắt và toàn khóa của người đại biểu nhân dân, tôi sẽ: tập trung vào thực hiện hiệu quả mục tiêu kép theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên: vừa phòng chống dịch bệnh bảo vệ sức khỏe nhân dân,và vừa đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội.
2. Trên cương vị là UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy, tôi sẽ cùng tập thể Thường trực Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ phường tập trung lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; tăng cường công tác phối hợp giữa các tổ chức đảng, nhà nước, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội để tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở; thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công theo Quy chế làm việc; cùng tập thể Thường trực Đảng ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.
3. Phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và nhân dân. Lắng nghe và tập hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và nhân dân để đề xuất với cấp ủy, chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và nhân dân quan tâm; trong đó chú trọng giải quyết vấn đề về môi trường, thu gom và xử lý rác thải, cải cách hành chính, việc thực hiện chính sách an sinh xã hội… thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp. Tham dự đầy đủ các kỳ họp Hội đồng nhân dân thị xã, phường và các buổi tiếp xúc cử tri và phản ánh đến Hội đồng nhân dân thị xã và các cơ quan có trách nhiệm để giải quyết.
4. Không ngừng tự học, tự bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị và nghiên cứu chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng, giản dị; thực hành tiết kiệm, kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, có ý thức tổ chức kỹ luật, đoàn kết thống nhất nội bộ, gắn bó mật thiết với nhân dân; nâng cao tính tiền phong gương mẫu; tích cực vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương.
5. Đối với địa bàn nơi ứng cử: Tôi sẽ nhiều thời gian đi cơ sở và đi thực tế để đưa tiếng nói của người dân đến HĐND thị xã; bảo vệ quyền và lợi ích cho nhân dân trong phạm vi khả năng của mình, tôi sẽ gắng một cách cao nhất để góp phần nhỏ bé của mình trong việc xây dựng quê hương Long Phước nói riêng và thị xã Phước Long nói chung ngày càng phát triển.
Thưa bà con cử tri!
Được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND thị xã, nhiệm kỳ này là một vinh dự và cũng là nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân tôi. Do đó, cho dù có trúng cử hay không trúng cử bản thân tôi cũng luôn cố gắng hết sức hết lòng phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên phân công. Nhưng nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND, tôi sẽ có điều kiện và thuận lợi hơn trong việc thực hiện dự kiến chương trình hành động mà bản thân tôi vừa nêu. Cuối cùng tôi xin chúc bà con cử tri sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt./.
Xin trân trọng cảm ơn!




 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây