1022

BCH ĐOÀN PHƯỜNG – BAN CHỈ ĐẠO HÈ PHƯỜNG LONG PHƯỚC TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN - NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2023)

Thứ bảy - 29/07/2023 14:27 999 0
Sáng ngày 27/7/2023, BCH Đoàn phường – Ban chỉ đạo hè phường Long Phước tổ chức thăm quan, học tập lịch sử tại Bảo tàng chiến dịch đường 14 – Phước Long. Tham gia chương trình có các đồng chí trong BCH Đoàn phường – Ban chỉ đạo hè phường Long Phước cùng Đoàn viên thanh niên và thiếu nhi phường Long Phước.
h1
Tại chương trình, các đồng chí đoàn viên, thanh thiếu nhi được tham quan, tìm hiểu các hình ảnh, hiện vật có giá trị lịch sử, văn hoá phản ánh quá trình xây dựng, chiến đấu và bảo vệ Tổ quốc của Bộ đội, quân và dân Phước Long trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Qua những lời thuyết minh, giới thiệu của hướng dẫn viên bảo tàng, các đồng chí đoàn viên, thanh thiếu nhi đã có cái nhìn sâu sắc hơn về sự khốc liệt của chiến tranh, được ôn lại sự kiện lịch sử của chiến dịch đường 14 – Phước Long và tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì Tổ quốc.
Qua đó, đã khơi dậy niềm tự hào về truyền thống dân tộc trong lòng mỗi đồng chí đoàn viên, thanh thiếu nhi để từ đó biết trân trọng và biết ơn những đóng góp, những hy sinh của cha ông trong sự nghiệp xây dựng, chiến đấu, gìn giữ và bảo vệ non sông, đất nước. Đồng thời các đồng chí đoàn viên, thanh thiếu nhi cũng xác định rõ hơn về trách nhiệm của bản thân; sống có lý tưởng, hoài bão, ra sức học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự hi sinh và công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước./.
 

Tác giả bài viết: Ngạn Phùng/PVHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây