TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG TỔ CHỨC TỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG, PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ TÁC HẠI CỦA CÁC CHẤT KÍCH THÍCH NĂM 2019.

THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG TỔ CHỨC TỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG, PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ TÁC HẠI CỦA CÁC CHẤT KÍCH THÍCH NĂM 2019.
Ngày 25/3/2019, Thị đoàn Phước Long phối hợp với Công an thị xã tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về Luật Giao thông đường bộ và phòng chống tệ nạn ma túy và tác hại của các chất kích thích trong đoàn viên thanh niên.
Tại buổi tuyên truyền, hơn 300 đoàn viên, hội viên, thanh niên thị xã đã được thông tin những nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; văn hóa giao thông; mức phạt và quy định về nồng độ bia rượu đối với người tham gia giao thông; quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ... Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên còn được giới thiệu khái quát về tình hình đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội trong giai đoạn hiện nay; tuyên truyền về sự nguy hiểm của việc sử dụng ma túy và các chất kích thích, cách nhận biết các dạng ma túy, tác hại của chúng cũng như những hành vi của người sử dụng ma túy và các chất kích thích; các quy định của pháp luật xử phạt các đối tượng phạm tội về ma túy; trách nhiệm của cá nhân, gia đình và xã hội trong phòng, chống ma túy…
image 20190329120818 1
Câu lạc bộ thanh niên xung kích tuyên truyền phòng chống ma túy ra mắt
image 20190329120819 2
Toàn cảnh hội nghị tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và tuyên truyền phòng chống tác hại ma túy
Dịp này, Thị đoàn Phước Long đã ra mắt câu lạc bộ thanh niên xung kích tuyên truyền phòng chống ma túy trong ĐVTN thị xã. Thông qua các hoạt động này nhằm trang bị cho đoàn viên, thanh niên những kiến thức về Luật giao thông đường bộ và các quy định trong việc phòng, chống ma túy và các tác hại của các chất kích thích. Qua đó góp phần giúp ĐVTN nâng cao nhận thức về vai trò trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông, có ý thức tuân thủ nguyên tắc giao thông để đảm bảo an toàn cho chính mình và toàn xã hội, tránh xa ma túy và các chất gây nghiện góp phần đem hạnh phúc đến mọi gia đình.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây