TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


HỘI NGHỊ LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM ĐỐI VỚI CÁC CHỨC DANH BÍ THƯ, PHÓ BÍ THƯ, UV BTV THỊ ỦY KHÓA XI NHIỆM KỲ 2015 – 2020

HỘI NGHỊ LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM ĐỐI VỚI CÁC CHỨC DANH  BÍ THƯ, PHÓ BÍ THƯ, UV BTV THỊ ỦY KHÓA XI NHIỆM KỲ 2015 – 2020
Sáng ngày 22/01/2019, Thị ủy Phước Long đã tổ chức hội nghị ban chấp hành Đảng bộ thị xã lần thứ 20 nhằm tiến hành việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Bí thư, phó Bí thư, UV BTV Thị ủy khóa XI nhiệm kỳ 2015 – 2020. Bí thư Thị ủy Phước Long – Nguyễn Hoàng Thái dự và chủ trì hội nghị.
Phát biểu quán triệt hội nghị, Bí thư Thị ủy Phước Long – Nguyễn Hoàng Thái đã nhấn mạnh việc lấy phiếu tín nhiệm là thực hiện theo quy định của Trung ương, đánh giá sự tín nhiệm đối với các chức danh Bí thư, phó Bí thư, UV BTV Thị ủy trong suốt 5 năm công tác trên cương vị được phụ trách do vậy các đồng chí Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ thị xã cần nêu cao tinh thần trách nhiệm của bản thân, xem xét và nhìn nhận khách quan các mặt đạt được, hạn chế tồn tại để từ đó bỏ phiếu tín nhiệm một cách công tâm, đánh giá đúng năng lực công tác, lãnh đạo, chỉ đạo đối với các chức danh được bỏ phiếu.
Ngay sau đó, các đồng chí là Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ thị xã đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm với kết quả các đồng chí là Bí thư, phó Bí thư, UV BTV Thị ủy khóa XI nhiệm kỳ 2015 – 2020 đạt mức tín nhiệm cao với số phiếu được công bố là 35/35/36 phiếu, đạt 100%.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Thị ủy Phước Long
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây