TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


UBMTTQ Việt Nam phường Thác Mơ Giám sát việc bình xét đối tượng vay vốn và quản lý sử dụng nguồn vốn đối với các đối tượng vay vốn tại Ngân hàng chính sách xã hội

UBMTTQ Việt Nam phường Thác Mơ Giám sát việc bình xét đối tượng vay vốn và quản lý sử dụng nguồn vốn đối với các đối tượng vay vốn tại Ngân hàng chính sách xã hội
Căn cứ kế hoạch số 43/KH-MTTQ-BTT ngày 28 tháng 2 năm 2022 của Ban thường trực MTTQ phường Thác Mơ về việc giám sát và phản biện xã hội của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thác Mơ.
 
     Đồng chí: Mai Phước Chủ tịch UBMTTQVN phường Thác Mơ thông qua nội dung giám sát
      Trong những năm qua công tác phối hợp giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thác Mơ và Ngân hàng chính sách xã hội thị xã Phước Long về hoạt động kiểm tra giám sát luôn thường xuyên, đúng kế hoạch đã xây dựng từ đầu năm. Nhờ đó nên việc sử dụng nguồn vốn vay hợp lý và đúng mục đích vay vốn.
      Công tác kiểm tổ TK&VV ông Nguyễn Minh Đức tại nhà Văn hóa khu phố 4, phường Thác Mơ với các Ban, ngành đoàn thể và Ngân hàng Chính sách Xã hội thị xã Phước Long tham dự đã làm việc rất nghiêm túc, khẩn trương. Về tổng dư nợ tổ là 3.152 triệu đồng, tổng số thành viên trong tổ là 47 và không có nợ quá hạn. Số dư tiền gửi ở mức cao với hơn 242 triệu đồng và 100% thành viên tổ đóng tiết kiệm đầy đủ. Kèm theo đó thì mức nộp lãi hàng tháng của tổ luôn đạt 100% . Qua kiểm tra 05 hộ vay trong tổ TK&VV với nhiều phương án vay vốn khác nhau, hộ vay vay vốn đầu tư có hiệu quả, sử dụng vốn vay đúng mục đích.
      Cùng với đó đồng chí Trần Phạm Tuấn Anh - Giám đốc NHCSXH thi xã Phước Long rất vui mừng với sự quan tâm sâu sát của Ban, ngành đoàn thể về công tác kiểm tra giám sát về sử dụng vốn vay của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thác Mơ. Đồng chí mong muốn Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thác Mơ sẽ cùng đồng hành với Ngân hàng CSXH thị xã Phước Long vì mục tiêu xóa đói giảm nghèo, giúp nâng cao đời sống của nhân dân.
     Cuối cùng đồng chí Mai Phước - Chủ tịch MTTQ Việt Nam phường Thác Mơ đã nhấn mạnh thời gian tới MTTQ Việt Nam phường Thác Mơ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với NHCSXH thị xã, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm dành nguồn vốn để tăng nguồn cho vay ở tổ TK&VV hoạt động tốt. Thường xuyên phối hợp kiểm tra, giám sát hoạt động của tổ TK&VV. Qua đó UBMTTQ phường Thác Mơ đang góp phần chung tay nâng cao mức thu nhập đời sống của người dân đặc biệt là người nghèo và các đối tượng chính sách khác ngày càng được cải thiện góp phần không nhỏ cùng các cấp, các ngành ngăn chặn tín dụng đen.
                                                                     
                                                                             Tác giả: Tuấn Dũng
Nguồn: NHCSXH thị xã Phước Long.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây