TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ PHƯỚC LONG

https://phuoclong.binhphuoc.gov.vn


PHƯỚC LONG GIẢI BA TOÀN ĐOÀN LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ

PHƯỚC LONG GIẢI BA TOÀN ĐOÀN LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT THIẾU NHI HOA PHƯỢNG ĐỎ
Mới đây, Hội đồng Đội tỉnh Bình Phước phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức lễ bế mạc Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi “Hoa phượng đỏ” tỉnh Bình Phước lần thứ XXII năm 2022. Tham gia Liên hoan, Hội đồng đội thị xã Phước Long đã để lại nhiều ấn tượng, qua đó dành giải ba toàn đoàn.
Liên hoan thu hút sự tham gia của hơn 400 em thiếu nhi đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Bình Phước. Các em đã cùng nhau tranh tài ở các thể loại: Đơn ca, song - tam ca, múa, ca - múa, nhạc cụ với gần 60 tiết mục sinh động và hấp dẫn.Thông qua các tiết mục dự thi, các em thiếu nhi đã thể hiện tình yêu thương quê hương, đất nước, được gửi gắm vào lời hát, điệu múa yêu thương. Do có sự luyện tập bài bản, đầu tư đổi mới, sáng tạo trong từng tiết mục, nhất là phần minh họa sống động, cộng với sự thể hiện tự tin của các em thiếu nhi trước sân khấu nên các tiết mục tham gia của Hội đồng đội thị xã Phước Long đã nhận được sự cổ vũ cùng những tràng pháo tay tán dương từ khán giả.
Phước Long tham gia Liên hoan với chủ đề “quê em bình Phước xanh”
Kết quả theo Ban tổ chức công bố, Phước Long đạt giải khuyến khích tiết mục đơn ca, song, tam ca; giải ba thể loại múa; giải nhất thể loại ca – múa…Chung cuộc dành giải ba toàn đoàn.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích tại Liên hoan
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Hội đồng đội thị xã Phước Long
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây